#หายโง่เลยทันที!! เคล็ดลับสุดเด็ด “กำจัดขนรักแร้” ภายใน 2 นาที ประหยัดเงิน ช่วยลดกลิ่นได้ดีเลย !??

รักแร้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย คุณควรดูแลรักแร้อย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดี ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลใต้วงแขนและระงับกลิ่นมากมาย แต่เมื่อเหงื่อออกมามันทำให้เกิดคราบบนเสื้อผ้าของคุณอง
คนส่วนใหญ่คิดว่าเมื่อกำจัดขนรักแร้ออกจะช่วยในการลดกลิ่น จึงกำจัดขนใต้วงแขนกันเป็นประจำแต่ไม่นานขนก็กลับมาขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว
ราจะแนะนำวิธีธรรมชาติในการกำจัดขนใต้วงแขนง่ายๆ ที่สามารถประหยัดเงินจากการไปสถานเสริมความงามเพื่อแว๊กซ์ขนอันแสนเจ็บปวด
วิธีเหล่านี้ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด มันเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และ แร่ธาตุที่ช่วยทะนุถนอมผิวของคุณและช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสขึ้นด้วย ในทางกลับกันคนส่วนใหญ่ลืมไปว่าผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา ที่จะต้องได้รับการดูแลรักษาด้วยความระมัดระวังเช่นเดียวกับหัวใจ สมอง ไต หรือ ตับ มันสำคัญมากที่คุณจะใช้อะไรทาบนผิวของคุณ ซึ่งนำเข้าไปสู่กระแสเลือดของคุณ


ะนาวและน้ำตาลทราย

ผู้หญิงเอเชียใช้น้ำตาลในการแว๊กซ์มานานหลายศตวรรษ วิธีนี้ง่ายและมีประสิทธิภาพมาก เพียงใช้น้ำตาลแค่ 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
จากนั้นนำส่วนผสมนี้มาทาบนขนรักแร้และปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที เช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ให้สะอาด ทำซ้ำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขนรักแร้ของคุณจะลดลงทุกครั้งที่คุณใช้การรักษานี้

ไข่และแป้งข้าวโพด

ใช้ไข่และแป้งข้าวโพดครึ่งช้อนโต๊ะมาผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน ใช้ทาบนรักแร้ รอจนกว่าจะแห้งและล้างออกด้วยน้ำ

นมและขมิ้น

ใช้ขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะและนม 2 ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากัน ใช้ทาใต้วงแขนของคุณปล่อยทิ้งไว้สักพักและล้างออกด้วยน้ำ
ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ลองเอาไปทำตามกันดูได้ นอกจากช่วยกำจัดขนแล้วยัง ช่วยลดกลิ่นอีกด้วย


.
.
.
ขอขอบคุณที่มาจาก rak-sukapap