ใบไม้ไหนเลือกมา 1 ใบ บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณมากที่สุด

วันนี้ทางเพจเรามีอะไรมาให้เพื่อนได้เล่น แต่ต้องสัญญากับเราก่อนว่า ถ้าหากตรงมากกว่าครึ่งนึง ขอให้เก็บไปเล่นกับเพื่อนๆด้วยนะคะ จะได้รู้ว่า ลักษณะใบไม้ไหนที่เพื่อนชอบ จะได้รู้ตัวตนที่แท้จริง

1 ใบไม้ที่ 1 ใบรีสีเหลือง

หากคุณเป็นคนที่เลือกใบไม้ใบที่ 1 นั่นเป็นการบ่งบอกว่าคนนั้นเป็นคนที่ย้ำคิดย้ำทำ รักในการกระทำของตัวเองมากที่สุด ไม่ชอบให้ใครมาพยายามเอาเปรียบตัวเองได้ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งเกินหน้าเกินตา เป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา แค่ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตนเองในบางครั้ง คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว สำหรับในเรื่องของการทำมาหากินนั้น คุณเป็นคนขยัน แต่มักจะเจอกับอุปสรรคปัญหามากมายในชีวิต

2 ใบไม้ที่ 2 ใบกลมสีน้ำตาล

ใบไม้ใบที่ 2 ใบไม้นี้เป็นใบไม้แห้ง สีน้ำตาล บ่งบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันมากกว่าอดีตและอนาคต เป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้ไม่เรื่องมาก คุณมักจะเป็นคนที่เก่งในเรื่องของการวางแผน รู้ว่าอะไรควรไม่ควร รับรู้ถึงความรู้สึกฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าการพูดและการกระทำของคุณ คนรอบข้างมักจะเชื่อใจและให้ความไว้วางใจมากที่สุด ความรักของคุณนั้นมากจะเป็นรักเดียวใจเดียว เป็นคนที่เชื่อในรักที่มีความซื่อสัตย์เสมอ สำหรับในเรื่องของการทำมาหากิน คุณเป็นคนหนึ่งที่ขยันมาก ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค และแน่นอนว่าด้วยความอบอุ่นไม่ยอมแพ้ใคร ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้

3 ใบไม้ที่ 3 ใบเหลี่ยมเเฉกๆ เหลืองเขียว

หากคุณเป็นคนที่เลือกใบไม้ใบที่ 3 ใบไม้เป็นเเฉกๆสีเหลืองบนเขียว นั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่รักในความเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่อยู่ในสิ่งที่เป็นกลาง ไม่มากไปไม่น้อยเกินไป เชื่อในปัจจุบันมากกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง รักในการกระทำของตนเอง มีความซื่อสัตย์ในหน้าที่การงานและการใช้ชีวิต คุณเป็นคนที่มีความสามารถ เป็นคนที่เก่ง เหมาะกับการเป็นผู้นำ แต่มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ ในเรื่องของความรัก ลักษณะตัวตนภายนอกของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเจ้าชู้ แต่ถ้าหากใครได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของคนจริงๆจะรู้เลยว่าคุณเป็นคนที่เวลารักใครสักคนนึง จะยอมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้ด้วยความชาญฉลาด

4 ใบไม้ที่ 4 ใบคล้ายใบโพธิ์ สีเขียวเข้ม

หากคุณเป็นคนที่เลือกใบไม้สด ใบไม้ใบที่ 4 สีเขียว บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มองถึงอนาคตเป็นหลัก ไม่ชอบจมอยู่กับอดีต ชอบในการกระทำของตนเองที่มีความซื่อสัตย์อยู่เสมอ คุณเป็นคนเด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา กล้าพูดกล้าทำ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เวลาทำอะไรสักอย่างนึงมักจะมองถึงอนาคตและความเป็นไปมากที่สุด สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความเจ้าชู้บ้าง เป็นคนที่ไม่ชอบยึดติดกับอะไรมากนัก ความเจ้าชู้ของคุณไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นคนที่รักใครหลายคน แต่เป็นการเจ้าชู้แค่การแสดงออกเท่านั้น ในเรื่องของการใช้ชีวิต คุณเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ จึงทำให้คุณมีวาสนาช่วยตลอดทุกครั้งไป

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : postsod.com