วิธีสมัคร 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ซื้อตั๋วบิน ที่พัก

เรียกได้ว่าชิมช็อปใช้ยังไม่ทันได้ยืนยันตัวตนได้เลย โครงการใหม่ก็มาอีกแล้วจ้าสำหรับโครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เอาใจวัยรุ่น กำลังถูกเข็นออกมาให้คนไทยชอบเที่ยวได้เข้าร่วมโครงการและออกไปใช้เงินช่วงปลายปี เพื่อต่อยอด ชิมช้อปใช้ หลายคนบอกไม่อยากได้ หลายคนบอกจัดไป แต่ละคนจะตัดสินใจอย่างไรไม่ว่ากัน ทีมข่าวเจาะประเด็นไทยรัฐออนไลน์ ไล่เรียงรายละเอียดมาให้ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย สมัครอย่างไร เริ่มเมื่อไหร่ และใช้อย่างไร ไปดูกันเลย

โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย โปรโมชั่นสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง

รายการสินค้าท่องเที่ยว อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก สปา ร้านอาหาร ราคา 100 บาทต่อ 1 รายการ ย้ำว่า ราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น รวม 40,000 รายการ

อธิบายชัดๆ อีกทีว่า ไม่ใช่แพ็กเกจทัวร์ที่รวมการเดินทาง ที่พักและอาหาร แต่เป็นรายการแยกแต่ละอย่างไป เช่น เฉพาะตั๋วเครื่องบิน หรือเฉพาะค่าที่พักโรงแรม ราคา 100 บาท

เริ่มเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ โดยแต่ละคนจะมีสิทธิ์คนละ 1 รายการเท่านั้น

สายการบินใดเข้าร่วมบ้าง นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า กลุ่มสายการบินที่ยืนยันเข้าร่วมคือ ไทยแอร์เอเชีย นกแอร์ ไทยสมายล์

ซื้อได้ที่ไหน ซื้ออย่างไร

ขายผ่าน www.tourismthailand.org

ย้ำอีกทีว่า มีสิทธิ์คนละ 1 รายการเท่านั้น

เปิดขายทั้งหมด 4 รอบ รอบละ 10,000 รายการ รวม 40,000 รายการ

ต้องเดินทางท่องเที่ยวภายในเดือน ธ.ค.

ขายวันไหน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยกับทีมข่าว แนวทางการขาย เดือน พ.ย. และ ธ.ค.นี้ โดยอาจเป็นวันที่ 10 และ 20 หรือวันที่ 15 และ 25 หรือวันที่ 1 และ 15 ยังไม่ได้ข้อสรุป

เตรียมแพ็คกระเป๋า

เดิมทีได้เสนอ ครม.ไปจะใช้วิธีขายรายการท่องเที่ยวผ่าน ออฟฟิเชียล ไลน์ ของ ททท. แต่อาจมีความยุ่งยาก เพราะผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเข้ามาเป็นสมาชิกหรือเพื่อนทางไลน์ก่อน จึงตกลงจะเปิดการขายผ่าน www.tourismthailand.org นายยุทธศักดิ์ กล่าว

โครงการ วันธรรมดาราคาช็อกโลก โปรโมชั่น มีอะไรบ้าง

สินค้าท่องเที่ยวในระดับลักชัวรี หรือหรูหรา ทั้งโรงแรม ที่พัก สายการบิน สปา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านจิวเวลรี่ สวนสนุก มาลดราคาพิเศษสูงสุด 70%

ใช้บริการได้ในวันธรรมดาเท่านั้น

รายละเอียดการสมัคร หรือวิธีเข้าร่วมโครงการยังไม่ได้ข้อสรุป

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก :siamvariety.com