3 วันเกิด คนใจบุญ ทำบุญแล้วจะรวยมาก จะประสบความสำเร็จในชีวิต บารมีหนุนนำพาชีวิตดีขึ้น

3 วันเกิด คนใจบุญ ทำบุญแล้วจะร ว ยมาก บารมีหนุนนำ พาชีวิตดีขึ้น

คนที่เกิดพฤหัส

ด้วยคนที่เกิด วันพฤหัสบดี เป็นคนที่ยิ้มน้อย ยิ้มย าก เป็นคนที่หน้าบ้าน มีความซื่ออยู่ในตัวเอง เป็นคนที่ประหยัดมัธยัสถ์ รักในความก้ำกึ่งความสะดวกสบาย

ไม่ชอบอะไรที่สะดวกมากเกินไป มักจะเป็นคนลุย เป็นคนที่เวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว มักจะประสบความสำเร็จ ได้ด้วยตัวของคุณเอง มีความเจ้าชู้อยู่ในตัวเอง ค่อนข้างที่จะสูง

ด้วยโชคช ะ ต าของคนที่เกิด ในวันพฤหัสบดีช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำการใดก็มีโ อ ก าส จะประสบความสำเร็จสูงเกี่ยวกับการเงิ นเป็นพิเศษ สิ่งที่จะต้องระมัดระวังในช่วงนี้จะเป็นการขึ้นรถลงเรือ การเดินทางไปไหนมาไหนจะต้องมีคนที่คอยให้ความไว้วางใจอยู่เคียงข้าง

จะเป็นการดีที่สุด ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมง า น บางคนที่พย าย าม จะหาผลประโยชน์จากตัวคุณ ช่วงนี้มีเกณฑ์ดีก็คือดีเลิศ ทำอะไรก็จะได้ดีไปหมด เก็บโชคเอาไว้ จะได้โชคเป็นสิ่งตอบแทนเร็ววัน ส า ธุ บุ ญค้ำจุนค่ะ

คนที่เกิดอังคาร

ท่านวันอังคาร จัดแต่ว่าเป็นคนที่มีลั ก ษณะนิ สั ย รีบร้อนในบางครั้ง บางทีคุณก็เป็นคนที่แสuสุดจะใจเย็น บ อ ก เ ล ย ว่าค่อนข้างที่จะเอาใจย าก

เป็นพิเศษ คุณมักจะเป็นคนที่แสดงอ อ ก ทางสีหน้ า แต่ไม่พูดจาอ อ ก ไปให้คนอื่นได้รับรู้ เป็นคนที่ตรงไปตรงมาอย่า งยิ่ ง รักในความซื่อสัตย์ และยุติธรรมเสมอ

โดยโชคช ะ ต าของคุณ ในช่วงนี้ กำลังเจอกับการเงิ นเข้ามา เล่นง า น อยู่บ่อยครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึก ผิ ด หวังในบางสิ่งบางอย่างขึ้นได้ ต้องขอบ อ ก ก่อนเ ล ย ว่าเวลาจะทำการอะไรก็แล้วแต่ไม่ว่าจะเป็นเ รื่ อ งเล็กน้อย หรือว่าเ รื่ อ งใหญ่

จะต้องคิดให้ดี คิดให้มากกว่าปกติที่เคยเป็น เพราะช่วงนี้เวลาทำอะไรสักอย่างนึงก็จะได้ดีก็คือดีเ ล ย แต่ถ้าไม่ดีก็คือไม่ดีแบบถึงที่สุด เก็บโชคเอาไว้ จะได้โชคเป็นสิ่งต อ บแทน ส าธุบุญเก่าให้ค้ำจุนเถิด

คนที่เกิดอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ มักจะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วเร่งรีบไปหมด ไม่ค่อยมีสมาธิอยู่กับพี่สักเท่าไหร่ ไม่ชอบทำอะไรวนไปวนมาซ้ำ ชอบความแปลกใหม่ ชอบความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

ไม่ค่อยชอบความเรียบง่าย เป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลง และแน่ น อ น ว่าคุณเป็นคนที่มีลั ก ษณะของความใจร้อน รอคอยอะไรนานไม่ได้มักจะหงุดหงิด แต่หากเป็นเ รื่ อ งที่คุณรัก และคนพอใจ ต่อให้นานแ ค่ ไหนคุณก็จะรอ

โชค ช ะ ต าของคนที่เกิด ในวันอาทิตย์ ช่วงนี้เด่นชัดว่ามีหน้าที่การง า น ดีเข้ามา การติดต่อสื่อส า รมีโ อ ก าส นำพาความเจริญรุ่งเรือง และผลกำไรเข้ามาในชีวิตได้ สิ่งหนึ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือ

คนที่ไม่รู้จักอาจ จะทำให้คุณรู้สึกโมโห อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีได้ แต่ก็จะต้องคอยระงับอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะอาจจะเกิดปัญหาต ามมา ในทีหลังได้ แต่แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีประสบการณ์

ในเ รื่ อ งเหล่านี้ดีอยู่แล้ว คุณสามารถหลีกเลี่ยงเ รื่ อ งเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้เหนื่อຍหน่อย แต่จะร ว ยแน่ เก็บโชคเอาไว้ จะได้โชค เป็นสิ่งตอบแทน ขอให้บุญนั้นส่งผลต่อท่านด้วยสาธุ

ขอบคุณแหล่งที่มา : ชีวิตดีจัง

เรียบเรียงโดย : วิ่งไหนกัน