ร้านอาหารในเนเธอร์แลนด์ ทำที่นั่งเรือนกระจก เว้นระยะห่างทางสังคม สุดโรแมนติก

 การเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) หรือ การเว้นระยะห่างทางกายภาพ (physical distancing) คือการดำเนินการควบคุมการติดเชื้อโดยไม่ใช้ยา เพื่อหยุดหรือชะลอการแพร่กระจายของโรคติดต่อ วัตถุประสงค์ของการเว้นระยะห่างทางสังคมคือการลดโอกาสการสัมผัสระหว่างคนที่เป็นพาหะกับคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ติดเชื้อ เพื่อลดการแพร่เชื้อ 

       ล่าสุด ทางด้านเพจ Marketeer Online ได้โพสต์ภาพของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ ได้ทำที่นั่งทานอาหารเว้นระยะห่างทางสังคม แบบสวยและโรแมนติกมากๆ โดยทางเพจระบุว่า...

       ร้านอาหารใน Amsterdam กับไอเดียที่นั่งเรือนกระจก ที่สร้าง Social Distancing และความโรแมนติกไปในตัว  Mediamatic Eten ร้านอาหารสไตล์วีแกนใน Amsterdam ปรับตัวตามนโยบาย Social Distancing ด้วยการทำที่นั่งแบบเรือนกระจกขึ้นมา

       ที่นอกจากจะสร้างระยะห่างทางสังคม สร้างความโรแมนติกและบรรยากาศที่ดีให้ลูกค้า ไอเดียนี้ยังสร้างกระแสผู้คนต่างแชร์ภาพของร้านไปอย่างมากมาย ซึ่งอีกมุมหนึ่ง หากสถานการณ์กลับมาอยู่ในภาวะปกติ ที่นั่งเรือนกระจกนี้ก็ยังนำมาใช้ได้อยู่เหมือนกัน เป็นการทำ Social Distancing ที่มีสไตล์มากเลยทีเดียว

มีสไตล์มาก

ไอเดียเจ๋ง  

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

เจ๋งมากๆ 

       เป็นไอเดียที่เจ๋งมากๆ เลยทีเดียว เป็นการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ดูดีมีสไตล์มากๆ บ้านเราน่าจะอยาก เพราะอากาศร้อน อาจจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก mediamatic_eten, Marketeer Online