บอล นั่งไม่ติด!! รรท.ผบช.ภ.5 สั่งสอบเส้นทางเงิน พบเบาะแสปล่อยกู้โหด!

พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 5 ตรวจสอบเส้นทางการเงินของ   นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มอุ้ม ลักขณา ผู้ต้องหาคดี พร้อมพวก 4 คน

รุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่ประกอบธุรกิจที่ภาคใต้จนถึงภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงใหม่ ที่มีเบาะแสว่ามีการปล่อยกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพง แก่กลุ่มพ่อค้า แม่ค้ามาลิน พลาซ่า ในโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ ทั้งนี้หากผู้กู้ไม่ชำระหนี้มีการยึดแผงขายสินค้า และนำไปให้ผู้ค้ารายอื่นเซ้งต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานผู้เสียหาย เพื่อให้มาแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาด้วย

ส่วนการรื้อถอนดาดฟ้าที่ตั้งร้านมาลินสกาย และดาดฟ้าโรงแรมเดอะคอร์ ที่อยู่ในโครงการเดียวกัน ยังคงปิดเงียบ ไม่มีการเคลื่อนไหว พร้อมติดประกาศห้ามเข้า มีเพียงการขนย้ายสิ่งของ อุปกรณ์ และเครื่องใช้ออกจากดาดฟ้า เมื่อ 2-3 วันก่อนเท่านั้น ส่วนโครงสร้างที่เป็นหลังคาเหล็ก และอุปกรณ์ที่เป็นเหล็กเชื่อม ทางผู้บริหารโครงการแจ้งว่าอยู่ระหว่างจ้างผู้รับเหมามารื้อถอนออกทั้งหมด
บางส่วนเป็นโครงสร้างขนาดใหญ่ จำเป็นต้องใช้รถเครนยกออก แต่ยืนยันว่าเสร็จตามคำสั่งพนักงานท้องถิ่น หรือเทศบาลตำบลช้างเผือก ที่สั่งรื้อถอนภายใน 30 วันแน่นอน

ขอบคุณ naewna.com