“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เคลียร์หลังถูกเม้าท์แรง เลือกคบ ”ดีเจต้น” เพราะรวย

อยู่ดีไม่ว่าดีก็ถูกเม้าท์หนักสำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่เป็นข่าวว่าเจ้าตัวถูก “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” โพสต์ขอคบเหมือนเป็นการเปิดตัวกลายๆ บนเฟซบุ๊ก โดยที่ก่อนหน้านี้สาว “ใหม่” ก็ตกเป็นประเด็นจิ้นกับ “แทค ภรัณยู” อยู่พักใหญ่ๆ แต่มิวายมีกระแสเม้าท์แรงออกมาว่าสาว “ใหม่” เลือกคบ “ดีเจต้น” เพราะอีกฝ่ายรวยและมีรถหรูซะงั้น ทำเอาสาว “ใหม่” ต้องออกมาชี้แจงบนอินสตาแกรมถึงข่าวเม้าท์และสถานะของทั้งคู่อย่างชัดเจนว่า

“กรุณาฟังค่ะ! อารมณ์เสียแต่เช้า!!! ขอชี้แจงแบบสุภาพนะคะ…สถานะตอนนี้ใหม่ กับ พี่ดีเจต้น ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนค่ะ 1ม.ค รอคำตอบ…แต่ กำลังศึกษากันอยู่ค่ะ (คุยกันอยู่/และ ไปกินข้าวไปไหนกันบ้างค่ะ ไม่โกหก!) แต่ที่วันนี้จะมาพูดคือ! มีคนเม้าท์ว่า ใหม่คุยกับ พี่ดีเจต้น เพราะ’เงิน’ และ เพราะพี่ดีเจน รวย หรือ”ขับเบนซ์” อืม…ขอพูดนะคะ มันไม่ใช่ค่ะ ‘เรียนดีและเรียนมาสูง มีเกียรติมีศักดิ์ศรีพอค่ะ’ ถ้าอยากสบาย หาคนเลี้ยงนานละ แต่ทุกวันนี้หาใจที่จริงค่ะ!

ใครดี ไม่เจ้าชู้ ไม่มีเจ้าของ ก็เปิดให้โอกาสหมดค่ะ และ ไม่ได้เลือกคุยเพราะพี่เขาขับเบนซ์แต่อย่างใด! ไม่มีความจำเป็นเลย…ไม่ได้อะไรนะคะ…ย้ำ! ไม่ได้อวด! ตัวใหม่เองก็ขับเบนซ์อยู่แล้วค่ะ และ ขับมา 9 ปีแล้วค่ะ สาวกเบนซ์ค่ะ บ้านจนมาก่อน แต่ทำมาหากินจนมีกว่าเดิมค่ะ น้ำพักน้ำแรงตัวเองค่ะ แล้วก็ขับมา 9 ปี เป็นเบนซ์ทุกคันค่ะ! ชัดนะ!

ถามว่า? จะเลือกพี่เขาเพราะอยากนั่งเบนซ์เหรอคะ??? ใช้อยู่แล้ว นั่งทุกวันค่ะ นั่งมา 9 ปีแล้ว…จบนะคะ คนขี้เม้าท์! ป่ะไม่มีไรทำ ไปเป็นจิตอาสาป่ะค่ะ! #มูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ ชีวิตและความคิดจะดีขึ้น…ตรรกะดีๆอยู่ที่ไหน? #ถ้าตรรกะไม่มีไปเรียนได้ที่นิด้าค่ะ #ขออภัยหากอธิบายยาว #ขออภัยหากพูดจาไม่เข้าหูใคร #ขออภัยหากพูดไปแล้วรู้สึกไม่ดี #ขอบคุณคนรักใหม่และแฟนคลับใหม่ที่อยู่ข้างๆใหม่ค่ะ ผช.จน แต่ด ีไม่เจ้าชู้ ไม่โกหก ไม่มีเมีย แต่ทำมาหากิน สุคนก็รักค่ะจำไว้! จี๊ดแต่เช้า…ดีนะทำบุญเยอะ #แฟนคลับถ้าจะรักใหม่ก็รักที่ความตรงและแมนของใหม่นะคะ”

ที่มา  http://news.sanook.com/2112182/