แฟนหายออกตามหา!! หลวงพี่ นั่งทางในเห็นกำลังถูกทรมาน จะช่วยและพาไปอยู่ดาวอังคาร!!

พระปิยะพงษ์ มอญวงษ์ อายุ 31 ปี หรือหลวงพี่บอย ได้เดินจาก จ.มหาสารคาม เพื่อออกตามหาแฟนสาวที่เคยคบกันปีกว่าตั้งแต่สมัยที่ยังไม่บวช ก่อนจะไปขอความช่วยเหลือจากจำหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง ว่าแฟนสาวถูกชายซึ่งเป็นแก๊งยาเสพติดที่รู้จักทางเฟสบุ๊คหลอกแล้วจับตัวไปขังในบ้านพัก ย่าน จ.สมุทรปราการ ก่อนชายคนดังกล่าวจะทำร้ายร่างกายและข่มขืน ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าแฟนสาวเป็นตายร้ายดียังไง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง จะส่งขึ้นรถ เนื่องจากอยู่นอกเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2560 หลวงพี่บอยได้เดินทางมาที่บริเวณ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อวอนเจ้าหน้าที่ออกออกตามหาหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาจากหลวงพี่บอยว่าคือนางสาว ปลาทับทิม ขณะนั้นผู้สื่อข่าวได้พบหลวงพี่บอย จึงได้เข้าไปสอบถามเพื่อเรื่องที่เกิดขึ้น
หลวงพี่บอยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เคยเป็นพ่อค้าขายไก่ย่างอยู่ที่ จ.ชลบุรี ก่อนจะรู้จักกับหญิงคนดังกล่าว ชื่อนางสาวปลาทับทิม ก่อนที่จะตกลงคบหากันนานกว่า 1 ปี จนกระทั่งตนรู้สึกเบื่อทางโลก ในวันที่ 13 ธันวาคม 2558 จึงตัดสินใจไปบวชที่วัดหนองคูม่วง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม โยมปลาทับทิมก็ยังไปร่วมพิธีด้วย ระหว่างที่บวชอยู่ ตนและโยมปลาทับทิมก็ยังติดต่อกันตลอด
กระทั่งวันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จู่ๆ ก็ติดต่อโยมปลาทับทิมไม่ได้และเฟสบุ๊คก็ถูกลบไป ด้วยความสงสัยจึงได้นั่งทางในดู จึงภาพเห็นชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแก๊งค้ายาเสพติดหลอกให้เข้ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและให้เป็นคนส่งยาให้ แต่โยมปลาทับทิมไม่ทำตาม ชายคนดังกล่าวจึงจับตัวมาขังไว้ที่บ้านพักย่านชุมชนบางปิ้ง จ.สมุทรปราการ โดยระหว่างที่โยมปลาทับทิมถูกจับตัวอยู่นั้น ตนเห็นภาพโยมปลาทับทิมอยู่ในสภาพทุกข์ทรมาน โดยถูกพ่อค้ายาเสพติดทำร้ายนำสารเคมีมาราดตัวและรุมโทรม รอขอความช่วยเหลือ จากนั้นตนจึงได้รีบเดินทางมาที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อ เข้าพบตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือพาไปตามหาตัวโยมปลาทับทิม
หลวงพี่บอยกล่าวอีกว่า ชาติก่อนตนเคยเกิดเป็นปูอินนาคราช ส่วนโยมปลาทับทิมเป็นนางย่าอินนาคราช ตนจึงต้องนำ โยมปลาทับทิม กลับไปที่คำชะโนด ทำพิธีปลุกเสกของพระยานาคให้หลุดพ้นจากยาเสพติด พร้อมกับบำบัดและฟื้นฟูสภาพจิตใจ จากนั้นก็จะพาโยมปลาทับทิมและคนที่มีบุญไปอยู่ที่ดาวอังคาร เนื่องจากโลกเริ่มร้อนและเปลี่ยนแปลงไปมา
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวจึงได้พาหลวงพี่บอยเดินทางไปส่งที่บริเวณชุมชนบางปิ้ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสมุทรปราการ ระหว่างนี้หลวงพี่บอยได้เปิดรูปตนที่เคยถ่ายคู่กับโยมปลาทับทิมให้ดู ซึ่งพบว่าเป็นหญิงรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ โทร.เข้ามาสอบถามถึงรูปพรรณสัณฐาน ของหญิงคนดังกล่าว แต่เมื่อส่งรูปหญิงสาวคนดังกล่าวให้ดู ก็ไม่มีใครเคยพบเห็นแต่อย่างใด
แฟนหายออกตามหา!! หลวงพี่ นั่งทางในเห็นกำลังถูกทรมาน จะช่วยและพาไปอยู่ดาวอังคาร!!

แฟนหายออกตามหา!! หลวงพี่ นั่งทางในเห็นกำลังถูกทรมาน จะช่วยและพาไปอยู่ดาวอังคาร!!

แฟนหายออกตามหา!! หลวงพี่ นั่งทางในเห็นกำลังถูกทรมาน จะช่วยและพาไปอยู่ดาวอังคาร!!

ที่มา - เวิร์คพอยท์