อ้อ ศศินา ผู้ประกาศข่าวสาว ลั่นบุญไม่พอคงไม่เข้าใจ ทำไมคนถึงรักวัดพระธรรมกาย

  อ้อ ศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวสาว ลั่นคนบุญไม่พอ ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมคนถึงรักและศรัทธาในวัดพระธรรมกาย ยันสภาพภายในวัดไม่เหมือนที่คนนอกเข้าใจ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้นำกำลังตรวจค้นวัดพระธรรมกายและบริเวณพื้นที่ควบคุม ตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 5/2560 ซึ่งต่อมาวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2560) ทางดีเอสไอได้ประกาศให้พระภิกษุและประชาชนที่ไม่ได้อาศัยในพื้นที่วัดพระธรรมกาย ต้องออกจากพื้นที่ภายในเวลา 15.00 น. พร้อมนำกำลังบุกเข้าคืนพื้นที่ ซึ่งสถานการณ์เป็นไปด้วยความวุ่นวาย เหล่าศิษยานุศิษย์และพระจำนวนมากได้พยายามบุกเข้าไปในวัด บ้างก็ปีนกำแพงวัดเข้าไปและมีการทุบกำแพงเป็นรู เพื่อให้สามารถเดินผ่านเข้าไปในวัดได้นั้น

          ล่าสุด อ้อ ศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวสาว ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ก Sasina Wimuttanon ระบุว่า "(ไม่ได้ว่าใคร อย่าร้อนตัวนะคะ พูดตามความเป็นจริง) "คนบุญในตัวไม่พอ ไม่ได้ดู ไม่เข้าใจหรอก ทำไมเราจึงรักและศรัทธาในวิถีของวัดพระธรรมกาย... บุญ ใครทำใครได้ "บาป" ก็เช่นกันค่ะ"

วัดธรรมกาย

          นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นตอบกลับผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ในสเตตัสดังกล่าวด้วยว่า ตนรู้สึกเจ็บปวดที่เห็นคนทำความดีมาทั้งชีวิตถูกกล่าวหา ถูกจาบจ้วงโจมตีให้ร้าย เธอเข้าวัดมาตั้งแต่เด็ก ๆ เห็นแล้วว่าทั้งพระ ทั้งวัด ทั้งสาธุชนชาวพุทธ เป็นตรงข้ามกับที่คนทั่วไปเข้าใจอย่างสิ้นเชิง พร้อมลงท้ายว่า "อคติ มีอานุภาพร้ายกาจ ที่สุด"

วัดธรรมกาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sasina Wimuttanon