หวิดสยอง ! เปิดคลิปนาทีเด็กแว้นซิ่งชนกันเอง เกือบแหกโดนรถยนต์ทับเละคาถนน

เปิดคลิปนาทีสยอง เด็กแว้นซิ่งรถชนกันเอง ล้มกลิ้งกลางถนน เฉียดโดนรถยนต์เหยียบทับไปนิดเดียว เคราะห์ยังดีไม่มีไหล่ทางกั้นทำให้หักหลบได้ทัน

          ปัญหาเด็กแว้นในประเทศไทย เป็นปัญหาเรื้อรังที่แก้ไม่ตกเสียที ไม่เพียงแต่เสียงจะสร้างความหนวกหูและรำคาญให้กับชาวบ้านชาวเมือง แต่ยังเป็นอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนที่บังเอิญต้องสัญจรบริเวณเดียวกันด้วย ดังเช่นกรณีล่าสุด ของคุณเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ‎Arunee Hongloilom‎ ที่โลกออนไลน์พากันแชร์คลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องติดหน้ารถของเธอ ที่สามารถถ่ายภาพนาทีสุดระทึกหวิดสยองเอาไว้ได้ โดนเหตุการณ์เกิดขึ้นที่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ทางเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทางถนนปกติ จากนั้นจะเห็นว่ามีกลุ่มเด็กแว้นซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามกันมาเป็นกลุ่ม บิดปาดหน้ากันไปมา แต่แล้วจู่ ๆ ขณะที่เด็กแว้นรายหนึ่งกำลังจะบิดมอเตอร์ไซค์ปาดท้ายแซงคันของเพื่อน แต่รถไปเกี่ยวกันจนเสียหลักพลิกล้มกลางถนน ตัวคนขี่กลิ้งกระเด็นออกมาด้วยความเร็ว

เด็กแว้นซิ่งชนกันเอง

เด็กแว้นซิ่งชนกันเอง

          เคราะห์ยังดีที่รถยนต์หักหลบและกลับมาวิ่งต่อได้ทัน และโชคดีที่ริมถนนตรงบริเวณดังกล่าว ไม่มีไหล่ทางกั้น มิเช่นนั้นอาจจะต้องมีใครได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิตก็เป็นได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวเด็กแว้นเอง หรือแม้กระทั่งคนในรถยนต์ หากเกิดตกใจหักหลบผิดพลาดไป อาจจะต้องเป็นฝ่ายที่ต้องสูญเสียเองก็เป็นได้

เด็กแว้นซิ่งชนกันเอง

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล ก็เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง ต่อว่าว่าเป็นปัญหาสังคม ที่ไม่เพียงแต่จะเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงตาย แต่ยังทำให้ชีวิตของคนทั่วไปต้องไปเสี่ยงด้วย ครั้งนี้ยังดีที่คนขับรถยนต์มีสติ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดโศกนาฏกรรมชวนสยองขึ้น



ภาพจาก เฟซบุ๊ก‎ Arunee Hongloilom