ดวงพยากรณ์ประจำสัปดาห์ 10-16 มีนาคม 2560

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ช่วงนี้คุณจะพัวพันอยู่กับเรื่องราวของคนใกล้ชิด ครอบครัว ความรัก และความสัมพันธ์ ที่ทำให้คุณสุขสดชื่นและอิ่มเอมใจ การงานยังหนักต่อเนื่อง แต่จะมีคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ การเงินยิ้มได้ อาจได้เงินจากแม่หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง หรือไม่ก็ต้องใช้จ่ายเงินซื้อของที่อยากได้เข้าบ้าน ความรักเปลี่ยนแปลงพลิกผัน ความสัมพันธ์บางรูปแบบเดินทางมาถึงจุดจบ และเปลี่ยนแปลงไปในแบบใหม่ที่เหมาะเจาะมากขึ้น สุขภาพต้องระวังโรคเก่ากำเริบ หรืออาการป่วยเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ จะกลับมาเยือน ต้องพักผ่อนให้พอและระวังความเครียด

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ช่วงนี้คุณจะนิ่งๆ เรื่อยๆ มีความสงบจิตสงบใจเป็นเจ้าเรือน อาจมีเรื่องวุ่นๆ มารบกวนจิตใจบ้าง แต่คุณก็จัดการได้ไปตามกฎระเบียบที่มีโดยไม่เอามาเป็นอารมณ์ การงานมีเข้ามาให้ทำมากจนต้องลงแรงไม่หยุด แต่คุณก็ก้มหน้าก้มตาทำจนผ่านไปได้ การเงินไม่ค่อยดี กระเป๋าเบาหวิว อยากได้อะไรต้องรอไปก่อน ช่วงนี้ให้ระวังถูกโกงด้วย ความรักสบายๆ ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีคู่จะรู้สึกอิ่มเอมอยู่ภายในโดยไม่ต้องโหยหาส่วนเติมเต็มจากภายนอก สุขภาพดีเยี่ยม คุณกินอิ่ม นอนหลับ ไม่มีอะไรกังวล และน้ำหนักอาจขึ้นเร็วหน่อยในช่วงนี้

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ช่วงนี้มีเรื่องวุ่นๆ ผ่านเข้ามาไม่หยุดหย่อน คุณต้องอึดแบบยืนระยะยาวเข้าไว้ รับรองอนาคตดีแน่ การงานเจอพายุลูกใหญ่ เรื่องงานช่วงนี้ไม่มีอะไรง่ายเลย โปรดตั้งสติดีๆ หายใจเข้า-ออกลึกๆ บ่อยๆ การเงินให้ระวังเรื่องตุกติก หรือไม่ชอบมาพากล ถ้าจะทำธุรกรรมต้องรอบคอบให้มาก หรืออาจมีรายจ่าย เรื่องเหล้า หวย หรือเที่ยวกลางคืนเยอะหน่อย ความรักสดใส คนโสดมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่จะอัพเลเวลความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้นอีก ปัญหาสุขภาพเป็นตัวสะท้อนพฤติกรรมของคุณเอง ถ้าป่วยแล้วยังดันทุรังใช้ชีวิตแบบเดิม คุณจะแย่แน่

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ช่วงนี้คุณจะพัวพันอยู่กับเรื่องราวของคนใกล้ชิด ครอบครัว ความรัก และความสัมพันธ์ ที่ทำให้คุณสดชื่น สบายใจ และมีความหวัง การงานมีความคลุมเครือ สัญชาตญาณบอกคุณว่ากำลังมีบางอย่างผิดปกติ แต่ก็ไม่รู้อะไรแน่ การเงินมีโอกาสใหม่ที่ดีเข้ามาให้คุณเล่นสนุก ลุยไปเลย ไม่ผิดหวังแน่ ความรักช่วงนี้คุณรุกหนักและเล่นบทนำด้วยความมั่นใจเต็มที่ หรือไม่ก็ไปปิ๊งกับคนแก่กว่ามากๆ ที่คุณยกให้เป็นฮีโร่ในดวงใจ สุขภาพทั่วไปไม่มีอะไรน่าห่วง แต่จิตใจอาจฟุ้งซ่านไปบ้างจนเดินเหินหรือทำอะไรแบบไม่ระวัง จนเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ช่วงนี้ชีวิตไม่ง่าย เรื่องหนักๆ จะซัดคุณจนซนเซ อย่าฝืนหรือดิ้นรนต่อสู้ เพราะคุณแรงน้อยเกินกว่าจะรับมือ ขอให้กลับเข้าถ้ำ ปิดสวิตช์ชั่วคราว และรอคอยให้พายุผ่านไป การงานช่วงนี้ทำให้คุณว้าวุ่นใจจนเกือบสติแตก โปรดใจเย็น เพราะเรื่องจริงๆ ไม่ได้หนักหนาเท่าที่คุณคิด การเงินมีแต่เรื่องให้เงินไหลออกไม่หยุด คุณเองก็ปล่อยปละใช้เงินตามใจ ความรักชักพาให้คุณไปเจอคนใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาก หรืออาจเป็นคนเดิม แต่ได้รู้จักกันในแง่มุมที่แปลกใหม่ สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ หรือระบบของเหลวในร่างกายผิดปกติแบบไม่รุนแรง

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ช่วงนี้คุณจะพัวพันอยู่กับเรื่องราวของคนใกล้ชิด ครอบครัว ความรัก และความสัมพันธ์ ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและมีพลังก้าวไปข้างหน้า การงานหนักหน่อย แต่จะมีคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ การเงินไม่ดี ระวังเสียทรัพย์ มีอุบัติเหตุที่ต้องใช้จ่ายมาก ของรักหาย หรือถูกโกง ทำอะไรต้องไม่ประมาท ความรักชักพาให้คุณไปเจอคนใหม่ๆ ที่น่าสนใจ หรืออาจเป็นคนเดิม แต่จะได้รู้จักกันในแง่มุมที่แปลกใหม่ สุขภาพให้ระวังความเครียดและวิตกกังวลจะทำให้นอนไม่หลับจนไม่สบาย หรืออาจมีความผิดปกติเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะหรือประจำเดือน

ลัคนาราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน
ช่วงนี้คุณจะพัวพันกับเรื่องราวของคนใกล้ชิด ความรัก ความสัมพันธ์ หรือทางเลือกที่เป็นทางผ่านไปสู่วัฏจักรชีวิตรอบใหม่ เรื่องราวยุ่งๆ ที่ผ่านมาจะเบาลง ทางเดินข้างหน้าจะง่ายขึ้น การงานทั้งชวนปวดหัวและน่ากลุ้มใจ ลองขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดแล้วอะไรๆ จะดีขึ้น การเงินเป็นช่วงใช้เงินเป็นหลัก ไม่ต้องถามถึงเงินเก็บ อย่าเป็นหนี้เพิ่มก็พอ ความรัก คุณออกตัวแรง คนโสดเดินหน้าเต็มที่ คนมีคู่หาสารพัดวิธีเอาใจคนรัก ขอให้ดูอีกฝ่ายด้วยว่าเขาต้องการแค่ไหน สุขภาพ อาจเกิดปัญหาที่หลัง เอว หรืออวัยวะภายใน ถ้าเป็นอะไรให้รีบตรวจรักษา

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

เรื่องราวของคนใกล้ชิด ความรัก ความสัมพันธ์ หรือทางเลือกยากๆ เป็นประเด็นหลักของคุณช่วงนี้ และจะนำไปสู่การสิ้นสุดหรือเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบขุดรากถอนโคน การงานแจ่มใส ถึงเวลาของความสำเร็จ คำชมเชย การเลื่อนขั้น เพิ่มเงินเดือนแล้ว การเงินอู้ฟู่ อาจได้เงินจากแม่หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง หรือไม่ก็ต้องใช้จ่ายเงินซื้อของที่อยากได้เข้าบ้าน ความรักเกี่ยวข้องกับความหมกมุ่นในกามารมณ์หรือความต้องการที่รุนแรงบางอย่างอย่าง สุขภาพแข็งแรงดี แต่ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือด เช่น ไข้เลือดออก โลหิตจาง

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ช่วงนี้คุณต้องใช้ความสามารถในการจัดการแบบโปร่งใส ตรงไปตรงมา และใช้สติปัญญารับมือกับเรื่องต่างๆ ให้ดีเป็นพิเศษ อาจต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมายด้วย แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี การงานเจอปัญหาและอุปสรรคสารพัด ขอให้ยึดความมั่นคงและถูกต้องไว้เป็นสำคัญ การเงินต้องวิ่งวุ่นชักหน้าให้ถึงหลัง อึดเข้าไว้เพื่อผ่านช่วงนี้ ความรักสมหวัง ความปรารถนาใดๆ เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และครอบครัวจะเป็นจริง สุขภาพเป็นไปตามพฤติกรรมของคุณ ถ้าดูแลตัวเองดี ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ถ้าป่วยแล้วยังดันทุรังใช้ชีวิตแบบเดิม คุณจะแย่แน่

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
เรื่องราวของความรัก ความสัมพันธ์ หรือทางเลือกยากๆ เป็นประเด็นหลักของคุณช่วงนี้ คุณต้องใช้สติปัญญาและความรอบคอบเป็นตัวนำทางการตัดสินใจ อย่าผลีผลามเด็ดขาด การงานยังไม่นิ่ง ขอให้ใช้ความมั่นคงของคุณประคับประคองสถานการณ์ที่ยังไม่รู้จะออกหัวออกก้อยต่อไปอีกสักระยะ การเงินเข้าจุดอับ มีวิกฤตหลายด้านรุมเร้า คุณอาจต้องปล่อยให้บางอย่างจบไปเพื่อรักษาส่วนที่เหลือเอาไว้ ความรักสดชื่น คุณร่าเริงและขายขนมจีบไปทั่ว คนโสดมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่จะได้ทำอะไรสนุกๆ ด้วยกัน สุขภาพแข็งแรง คนป่วยหายวันหายคืน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

คุณจะได้พบเรื่องใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สนุก และมีอนาคตดี ขอให้ลุยไปเลยไม่ต้องลังเล คิดเสียว่าสิ่งนี้มาเพื่อเป็นของขวัญสำหรับคุณ การงานไปได้เรื่อยๆ เรียบๆ และสำเร็จได้ตามวิถีงานปกติที่คุณคุ้นเคย การเงินไม่ดี ระวังเสียทรัพย์ มีอุบัติเหตุที่ต้องใช้จ่ายมาก ของรักหาย หรือถูกโกง ทำอะไรให้รอบคอบเพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ความรักเป็นช่วงเกียร์ว่าง คุณกำลังสบายกับการเป็นตัวของตัวเอง และไม่ยอมผูกมัดกับใครจริงจัง สุขภาพให้ระวังปัญหาที่ปะทุจากความเครียด เช่น ความดันหรืออาการร้อนเกิน และโปรดอุบัติเหตุทุกชนิด อย่าประมาทเด็ดขาด

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
เรื่องราวของความรัก ความสัมพันธ์ หรือทางเลือกยากๆ เป็นประเด็นหลักของคุณช่วงนี้ คุณต้องเหนื่อยหน่อยหรืออาจต้องเดินทางไกล แต่คุณก็พร้อมจะลุย การงานทำให้คุณว้าวุ่นและฟุ้งซ่าน โปรดใจเย็น เพราะเรื่องราวไม่ได้หนักเท่าที่คุณคิด และจะมีคนช่วยเหลืออยู่ลับๆ การเงินยังไม่นิ่ง ต้องประคับประคองสถานการณ์ต่อไป อย่าเพิ่งชะล่าใจหรือประมาท ความรักสมหวัง ความปรารถนาใดๆ เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และครอบครัวจะเป็นจริง สุขภาพกายมีผลมาจากความเศร้าหรือวิตกกังวล ซึ่งจะทำให้ระบบของเหลวในร่างกายปั่นป่วน
ที่มา>>เนชั่นสุดสัปดาห์