แชร์ให้ลูกหลานดู!!! สะเทือนใจ หนูน้อย ยากจน นั่งกินข้าว สุดเวทนา(มีคลิป)

สมาชิกเฟซบุ๊ค Sivakorn Jiranontasiri ได้แชร์คลิปและภาพ หนูน้อยกำลังนั่งกินข้าวในหม้ออย่างน่าสงสาร แววตาที่ใสซื่อบ่งบอกว่ามีแค่นี้ก็ต้องกิน เพื่อความอยู่รอด โดยระบุว่า #มีข้าวกินก็ดีมากพอสำหรับหนูแล้ว!! บางคนจนเพราะไม่มี!!..แต่!! หลายคนจนเพราะ..#ไม่พอ!!

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปยอดแชร์และยอดไลค์ถล่มทลาย ผู้เข้าชมกว่า 3 ล้าน พร้อมกับคราบน้ำตาของชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปนี้

ชมคลิป
WWW
WW
V
แชร์ให้ลูกหลานดู!!! สะเทือนใจ หนูน้อย ยากจน นั่งกินข้าว สุดเวทนา(มีคลิป)

แชร์ให้ลูกหลานดู!!! สะเทือนใจ หนูน้อย ยากจน นั่งกินข้าว สุดเวทนา(มีคลิป)

แชร์ให้ลูกหลานดู!!! สะเทือนใจ หนูน้อย ยากจน นั่งกินข้าว สุดเวทนา(มีคลิป)

Cr.Sivakorn Jiranontasiri