เวิร์คพอยท์ปรับขึ้นค่าโฆษณารายการ The Mask Singer และ I can see your
voice 10 เปอร์เซ็นต์ เป็น 4.2 แสนบาทต่อนาที -
เตรียมปั้นรายการใหม่ลงสื่อออนไลน์
วันที่ 28 มีนาคม 2560 นายชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รายการที่ได้รับความนิยมของทางช่องขณะนี้ คือ รายการ The Mask Singer และ I can see your voice ซึ่งมีเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยทางบริษัทเห็นชอบปรับขึ้นค่าโฆษณาในเดือนเมษายนนี้ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยจากเดิมราคาเสนอขายอยู่ที่ 3.8 แสนบาทต่อนาที เป็น 4.2 แสนบาทต่อนาที
ทั้งนี้ นายชลากรณ์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ต้นปี 2560 ที่ผ่านมา เรทติ้งรายการของบริษัทมีภาพรวมที่ดีและคาดว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ รายการไมค์ทองคำ ไมค์หมดหนี้ และชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งในไตรมาสที่ 2 นี้ จะมีการรายการใหม่ เช่น รายการ My Little TV ซึ่งเป็นรูปแบบการที่ผสานวิธีนำเสนอคอนเทนต์ใน 2 รูปแบบ ทั้งทางโทรทัศน์และออนไลน์
นอกจากนี้ เตรียมมุ่งเป้าไปทางช่องสื่อออนไลน์ที่ในปัจจุบันพบว่ามีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะมีการผลิตรายการใหม่ประเภทวาไรตี้ ที่จะนำเสนอในเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทั้งยูทูบ และเฟซบุ๊ก ซึ่งคาดว่ารายได้ในปีนี้อาจสูงถึง 100 ล้านบาท โดยรายได้หลักจากโฆษณาอยู่ที่ 2,800 ล้านบาท
ภาพจาก workpoint
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
วันที่ 28 มีนาคม 2560 นายชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รายการที่ได้รับความนิยมของทางช่องขณะนี้ คือ รายการ The Mask Singer และ I can see your voice ซึ่งมีเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยทางบริษัทเห็นชอบปรับขึ้นค่าโฆษณาในเดือนเมษายนนี้ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยจากเดิมราคาเสนอขายอยู่ที่ 3.8 แสนบาทต่อนาที เป็น 4.2 แสนบาทต่อนาที
ทั้งนี้ นายชลากรณ์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ต้นปี 2560 ที่ผ่านมา เรทติ้งรายการของบริษัทมีภาพรวมที่ดีและคาดว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ รายการไมค์ทองคำ ไมค์หมดหนี้ และชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งในไตรมาสที่ 2 นี้ จะมีการรายการใหม่ เช่น รายการ My Little TV ซึ่งเป็นรูปแบบการที่ผสานวิธีนำเสนอคอนเทนต์ใน 2 รูปแบบ ทั้งทางโทรทัศน์และออนไลน์
นอกจากนี้ เตรียมมุ่งเป้าไปทางช่องสื่อออนไลน์ที่ในปัจจุบันพบว่ามีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะมีการผลิตรายการใหม่ประเภทวาไรตี้ ที่จะนำเสนอในเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทั้งยูทูบ และเฟซบุ๊ก ซึ่งคาดว่ารายได้ในปีนี้อาจสูงถึง 100 ล้านบาท โดยรายได้หลักจากโฆษณาอยู่ที่ 2,800 ล้านบาท
ภาพจาก workpoint
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก