วุ้นเส้น ปัดกิ๊ก ไฮโซหลวง รับไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันจริง แต่ไปหลายคน

วุ้นเส้น วิริฒิพา ยันสถานะ ไฮโซหลวง เป็นแค่เพื่อน รับไปดูคอนเสิร์ตที่หัวหินจริง แต่ไม่มีอะไร ลั่นถ้ามีแฟนจะประกาศให้รู้แน่นอน

          ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอด ตั้งแต่เป็นโสด สำหรับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา อย่างล่าสุด (28 มีนาคม 2560) มีข่าวเม้าท์ว่าสาววุ้นเส้นควง ไฮโซหลวง พสุ ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันที่หัวหิน งานนี้เลยต้องรีบถามถึงสถานะของทั้งคู่ว่าตกลงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่  ซึ่งสาววุ้นก็เผยว่า วันนั้นก็ไปดูงานแจ๊ส ที่หัวหินเฉย ๆ มันเป็นงานที่เขาจัด เขาก็คงเหมือนมาเทคแคร์ทั้งโต๊ะเลย และมีคุยกันนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไร



มีภาพเรานั่งข้างกันสองคน ?

          วุ้นเส้น : จริง ๆ เป็นกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันอย่างที่บอกตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่ารู้จักกันหมด ไปกันเป็นกลุ่ม เขาก็เดินไปเดินมาไม่ได้มีอะไรพิเศษ วุ้นก็ชัดเจนว่าตอนนี้วุ้นไม่มีใครก็คือไม่มีใคร ยังไม่ได้ชอบใคร วุ้นไม่ค่อยอยากพูดถึงอีกคนหนึ่งเท่าไร เกรงใจเขาด้วยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

วันนั้นเขาชวนเราไปเหรอ ?

          วุ้นเส้น : ไม่ค่ะ วุ้นไปอยู่แล้ว และมันเป็นงานที่เขาจัด เขาก็ไปอยู่แล้ว เรารู้จักกัน ก็มีเดินมาทักกันนิดหน่อยมันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าไม่คุยกันเลยสิเป็นเรื่องแปลก

มีคนเห็นว่าเขาลูบหัวเราด้วย ?

          วุ้นเส้น : ห๊ะ ตบหัวหรือเปล่า เรารู้จักกันเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไร เป็นพี่น้องกัน


เขาก็โสด เราก็โสด คนเลยจับตามอง ?

          วุ้นเส้น : ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้ว่าเขายังไง แต่ตัววุ้นชัดเจนว่าวุ้นไม่ได้มีใคร ไม่ได้ชอบใคร ต่อไปนี้บางทีวุ้นเดินกับใครหรือว่ารู้จักใครมันก็อาจจะเป็นข่าวได้หมด ถ้ายังไม่ได้ออกมาจากปากวุ้นจริง ๆ ว่าคนนี้วุ้นชอบ คนนี้เราคบด้วย ก็คือยังไม่ใช่สักคน ก็เป็นข่าวมั่วหมด

กับหลวงก็เคยมีข่าวด้วยกันมาก่อนหน้านี้ ?

          วุ้นเส้น : เราก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่เราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีโอกาสเป็นมากกว่านี้แน่นอน เป็นพี่น้องกันจริง ๆ

โกรธไหมที่มีคนแอบถ่ายเรา ?

          วุ้นเส้น : ชินแล้วค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดมันไม่จริง มันไม่ได้มีอะไรเราก็ต้องออกมาพูดเพราะไม่อยากจะเป็นข่าวกับใครที่มันไม่ใช่


ได้คุยกับเขาเรื่องข่าวนี้ไหม ?

          วุ้นเส้น : ไม่ค่อยได้คุยเท่าไร เพราะเขาก็ไม่ใช่คนในวงการ ข่าวนี้มันก็จะเป็นหน้าที่เราออกมาพูดแล้วมันก็ผ่านไป ถ้ามีตัวจริงเมื่อไรวุ้นไม่ปิดหรอก ก็อยากมีไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ชอบใคร ขออยู่อย่างนี้ก่อนดีกว่า

ตัวอย่างซีรีส์คลับฟรายเดย์ที่เล่นเป็นเลสเบี้ยนกับ พอลล่า แซ่บมาก ?

           วุ้นเส้น : ก็เล่นจริงจูบจริงค่ะ ถามว่าเขินไหม ตอนแรกก็ไม่เขิน พอมีคนแซวก็เริ่มเขินแล้ว พอลล่าเขาน่ารัก เราจูบกับเขามันก็เพลินดี (หัวเราะ) พอลล่าเขาก็ฝรั่งอยู่แล้ว เราสนิทกันมาเป็นสิบปี มันก็ไม่ได้เกร็งมากเท่ากับคนที่ไม่รู้จักเลย ถามว่ามันมีความรู้สึกแปลก ๆ ไหม เราก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้อะไร แต่ภาพที่ออกไปก็ขนลุกเหมือนกัน ฝากรอดูด้วย

เพราะเป็นพอลล่าเพื่อนตัวเองเลยรับเล่น ?

          วุ้นเส้น : ถ้าเป็นคนอื่นก็ต้องดูก่อนว่าเป็นใคร พอลล่าเขาก็คุยกับเราเหมือนกันว่าถ้าไม่ได้สนิทกันแบบนี้ก็คงยาก เพื่อนในแก๊งก็มีแซวบ้าง แต่ยังไม่ได้เห็นอะไรเยอะ ทีเซอร์ที่ออกไปมันน้อยมาก ลองไปดูในซีรีส์แล้วกัน









ภาพจาก Instagram vjwoonsen, pasu_luang23, ทวิตเตอร์ @8Entnews