อะตอม ชนกันต์ ว่ายังไง หลังถูกเม้าท์ซุ่มคบไฮโซสาว เตย ทายาทเบียร์สิงห์

เตย ปรีดิ์รติ
          อะตอม ชนกันต์ จะว่ายังไงหลังถูกเม้าท์เลิกแฟน ไม่นานแต่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักใหม่กับไฮโซสาว เตย ปรีดิ์รติ ทายาทเบียร์สิงห์ แถมแฟนเก่าอย่างสาว แนนซี่โพสต์ข้อความปริศนาต่างหาก

          หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงดีอะตอม ชนกันต์  ออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากรัก 7 ปี กับอดีตหวานใจบล็อกเกอร์สาวสุดแซ่บ อย่าง แนนซี่ นัยน์ภัค ไปไม่นานก็มีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายชายซุ่มเงียบปลูกต้นรักใหม่กับไฮโซสาว เตย ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ และทางด้านของสาวแนนซี่ก็ได้โพสต์ไอจีที่สื่อถึงการโกหกอีกด้วย


          โดยล่าสุด (28 มีนาคม 2560) หนุ่มอะตอมได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับว่า เรื่องที่คนโยงว่าแนนซี่โพสต์เหน็บตน อันนี้มันเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ และตนได้เห็นคอมเมนต์และฟีดแบ็คจากหลายทาง แต่ขอไม่เถียง เพราะมันไม่เกิดประโยชน์อะไร ตนได้บอกความจริงไปแล้ว และตนก็ได้ดูรูปที่เขาโพสต์แล้วแต่ไม่นอยด์ เข้าใจได้ว่าเขารู้สึกไม่ดีหรือไม่เข้าใจหลายอย่าง

          ส่วนเหตุผลในการสัมภาษณ์ที่ไม่ขอลงรายละเอียดของการเลิกกัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างรุนแรงสำหรับเรา และส่งผลกระทบต่อจิตใจค่อนข้างมาก

อะตอม ชนกันต์

เตย ปรีดิ์รติ

          ส่วนที่มีข่าวว่าตนกำลังสานสัมพันธ์กับคุณเตยอยู่ อันนี้ไม่ใช่ความจริง เรามีโอกาสเจอกันตามงานต่าง ๆ มากกว่า หลัง ๆ ตนไปเล่นดนตรีงานของสิงห์เยอะ แต่ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน ที่สำคัญเราไม่มีการพูดคุยสนิทสนมกันจนเกินเลย และไม่ได้สนิทกันถึงขนาดมีไลน์ส่วนตัว คุยกันตามงานมากกว่า
 
          ทั้งนี้รูปผู้หญิงหันหลังในไอจีของหนุ่มอะตอมนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่คุณเตย ผู้หญิง ในรูปคือน้องสตาฟนักศึกษาที่มาดูแลตอนที่ตนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ และที่ลงก็เพราะเห็นว่าแสงตรงนั้นสวยดี

อะตอม ชนกันต์

อะตอม ชนกันต์

อะตอม ชนกันต์

ภาพจาก Instagram happynancyfranky, atomoatom, preerati
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก