งงกันทั้งงาน?? !! “เจ้าบ่าว” สุดโหด!ประกาศขอหย่า “เจ้าสาว” กลางงานหลังแต่งไปได้แค่ 2 ชม. !? เพราะไปรู้ความลับที่เธอแอบปิดบังเอาไว้ !!

งงกันทั้งงาน?? !! “เจ้าบ่าว” สุดโหด!ประกาศขอหย่า “เจ้าสาว” กลางงานหลังแต่งไปได้แค่ 2 ชม. !? เพราะไปรู้ความลับที่เธอแอบปิดบังเอาไว้ !!

เรียกว่าคนเราจะเริ่มต้น “ชีวิตคู่” คงจะนับหนึ่งใน “วันแต่งงาน” สำหรับใครใครคงจะคิดว่ามันเป็นวันที่มีความสุขมากๆ แน่นอน แต่การเริ่มต้นชีวิตคู่ “ความซื่อสัตย์” ก็ต้องมีต่อกันเช่นเดียวกับ “ความลับ” ที่จะต้องไม่มีเหมือนกัน เพราะหากถ้าใครคนใดคนหนึ่งมารู้ภายหลังก็คงจะเสียใจขไม่น้อย แต่บางทีความลับท่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ควรจะให้อภัยกันได้ เหมือนกับเรื่องราวของ “เจ้าบ่าว” สุดโหดคนหนึ่งที่ประกาศหย่ากับ “เจ้าสาว” ตัวเองหลังวิวาห์ไปเพียง 2 ชม. ด้วยสาเหตุมาจากดันไปรู้ความลับที่ถูกปิดบังไว้ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น


โดยเรื่องนี้เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ เผยว่า มีคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึง 2 ชม. ก็เกิดการหย่าร้างทันที เพียงเพราะเหตุผลที่ฟังแล้วอึ้งสุดๆ ไปเลย

เรื่องราวมีอยู่ว่า ก่อนเจ้าบ่าวซาอุดีอาระเบียจะแต่งงานกับเจ้าสาว พวกเขาทั้งคู่ได้ตกลงกันก่อนแต่งงานว่าจะไม่โพสต์ไม่แชร์ภาพถ่ายงานแต่งงานใด ๆ ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือแม้แต่สแนปแชทก็ตาม

แต่เมื่อวันงานมาถึงจริงๆ เจ้าสาวก็เกิดอดใจไม่ไหวที่อยากจะให้เพื่อนๆ ได้เห็นตัวเองในชุดเจ้าสาวซึ่งเป็นวันที่สวยที่สุดในชีวิต เธอจึงแอบผิดคำสัญญากับเจ้าบ่าว โดยการส่งภาพงานแต่งงานให้บรรดาเพื่อนสาวหลายคนได้ชมบนสแนปแชท

และแล้วเรื่องราวอันใหญ่จึงบังเกิดขึ้น เมื่อเจ้าบ่าวได้เห็นภาพงานแต่งระหว่างเขากับเจ้าสาวเข้า ทำให้เขาเกิดอารมณ์โมโหมาก ถึงขั้นตัดสินใจเด็ดขาดยอมหย่ากับเจ้าสาวทันทีในวันแต่งงานนั้นเลย ส่วนเจ้าสาวได้ฟังคำพูดดังกล่าวถึงกับช็อก ไม่คิดว่าเจ้าบ่าวจะอารมณ์ร้ายขนาดนี้กับเรื่องเล็กน้อย แต่สุดท้ายเธอก็ต้องก้มหน้ายอมรับความจริงต่อไป เพราะยังไงเจ้าบ่าวก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเธออีก