ชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! ว่อนเน็ตหลักฐานสำคัญ มัดพระธัมมชโย!!

จากกรณี จตุรงค์ สุขเอียด ผู้สื่อข่าวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ตึงเครียดของวัดพระธรรมกาย โดยย้ำว่าปัญหาทั้งหมดมาจากความแข็งขืนต่อกฎหมายของพระธัมมชโยคนเดียว
โดยระบุข้อความว่า "ก่อนที่หมู่สงฆ์จะเกิดการแตกแยกอีกครั้ง จากกรณีพระธัมมชโย ขอได้พิจารณาถ้อยความใน เอกสารครั้งนั้นด้วย ความเป็นกลาง ก่อนว่า ลิขิต นั่น มีเหตุมีผล หรือไม่ ข้อไหน ที่ ไม่ได้ตรงกับสิ่งที่พระธัมมชโยได้ทำหรือเคยทำอยู่บ้าง ด้วยความหวังว่า การระดมพระมาชุมนุมเพื่อปกป้องพระธัมมชโย ให้ไม่ยอม รับกฎหมาย คงไม่ เกิดขึ้น


การมอบตัว ของท่านเพียงผู้เดียว ต่างหาก ที่จะลดความแตกแยกและสร้างความกระจ่าง ได้ทั้งหมู่สงฆ์และผู้เสื่อมใสศรัทธาครับ ผมจะพาชมเส้นทางเงินของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น มาจากไหน ทำไม ไปอยู่ที่พระธัมมชโยได้ เกือบพันล้านบาท เพราะเป็นที่มา ที่ท่านถูกกล่าวหาในครั้งใหม่นี้ ว่าจะมีมูลหรือไม่มีมูลด้วยอะไร หมายเหตุ สำเนาลิขิตนี้ (ส่วนที่ว่าจะเป็นของจริงหรือปลอม ปัจจุบัน ก็ไม่มีตอบว่า ใครทำปลอมขึ้น)"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ถึงเส้นทางเงินของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ที่ไปอยู่ที่พระธัมมชโย โดยระบุข้อความว่า "เช็คสั่งจ่าย จากบัญชีสหกรณ์เครดิตยูเนียนคลองจั่นให้พระราชภาวนาวิสุทธ์หรือธัมมชโย 100 ล้านบาทจากนับพันล้านบาท. เข้าบัญชีส่วนตัว. หนึ่งในหลักฐานที่ถูกกล่าวหา รับของโจรและร่วมกันยักยอกทรัพย์ของสมาชิกสหกรณ์ฯ "
ชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! ว่อนเน็ตหลักฐานสำคัญ มัดพระธัมมชโย!!

ที่มา - เฟซบุ๊ก จตุรงค์ สุขเอียด