โผล่อีกหนึ่ง เหยื่อแพะรับบาป หัวอกเดียวกับ ซูกัส โพสต์แฉเบื้องลึก ที่สังคมอยากรู้!

กลายเป็นประเด็นดราม่าทางโลกออนไลน์ที่โด่งดังภายในพริบตา ภายหลังมีสาวปริศนาหน้าตาดี ที่ชื่อ "ซูกัส" ได้โพสต์คลิปวีดีโอในเฟซบุ๊กส่วนตัว Natchaporn Chansombun พร้อมกับร้องไห้อย่างหนัก อ้างว่า "หนุ่ม" วันเฉลิม อยู่บำรุง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นักการเมืองคนดัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สร้างหนี้ให้กับเธอ จำนวน 1.2 ล้านบาท ทั้งที่เธอไม่ได้ก่อ
vฝากคลิปนี้ถึงพี่หนุ่ม วันเฉลิม อยู่บำรุง ด้วยนะคะ พี่สร้างหนี้ไว้ จำนวน 1,200,000 บาท ทำไมซูกัสต้องมานั่งรับผิดชอบแทนพี่ พี่เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า ทำไมรังแกผู้หญิงไม่มีทางสู้ หนูติดต่อไป พี่ก็ให้ลูกน้องติดต่อกลับมาบอกว่าจะจ่าย นี่มันเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว หนูเดือดร้อนหนักมาก ไม่มีเงินแล้ว หนูอยากให้พี่เห็นใจหนูบ้าง หนูทำอะไรผิด ทั้งๆที่หนูก็รักและเคารพพี่ หนูเดือดร้อนจริงๆ หนี้สินที่หนูไม่ได้ก่อไว้ หนูอยากให้พี่โอนเงินให้หนูหน่อย หนูขอพูดที่โรงยิมนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้หนูด้วย รบกวนพี่โอนเงินคืนเถอะค่ะ หนูจะเอาไปใช้หนี้ หนูเดือดร้อนมากๆเลย"
ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความ ของสาวปริศนารายหนึ่ง ที่ระบุว่าพี่ชายของเธอ ก็ตกเป็นหนี้คนอื่น ทั้งที่ไม่ได้ก่อเหมือนกัน โดยสาเหตุเริ่มต้นจากมันติดหนี้พนันบอล ไม่มีตังค์จ่าย โดยมีรายละเอียด ดังนี้
"ไม่รู้จะเหตุผลส้นตีนอะไรนะคะ พี่ชายหนูก็เหมือนพี่อะคะ เป็นหนี้แทนเขา สาเหตุคือมันติดหนี้พนันบอล ไม่มีตังค์จ่าย เขามาพวกตังค์ถึงห้อง มันคิดยังไงก็มาหาพี่ชายนู๋ ขอยืมตังค์ ไม่งั้นเขาจะฆ่ามันทิ้ง ไอ้ทางเราก็รักเพื่อน ก็ไปกู้แบงก์มาให้มันยืมเพื่อให้มันอยู่รอด แต่ทุกวันนี้มันยังไม่คืนตังค์เลย บัญชีพี่นู๋แบงก์มันก็ปิดบัญชี เพราะไม่มีตังค์ไปคืน ทีอย่างนี้ไม่เห็นมันจะเดือดร้อนอะไรกับเรา #ทุกวันนี้พี่กุเดือดร้อนมาก เป็นหนี้แทนมรึง ไอ้X"




โผล่อีกหนึ่ง เหยื่อแพะรับบาป หัวอกเดียวกับ ซูกัส โพสต์แฉเบื้องลึก ที่สังคมอยากรู้!