ศึก 12 ราศี ราศีใด โสดแล้วรวย และราศีใดจะถูกปองร้าย

ดูดวง ศึก 12 ราศี 23 เมษายน 2560 หมอลักษณ์ฟันธง ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ โสดแล้วรวย และราศีใดจะถูกปองร้าย

          ยังคงมีคำทำนายแม่น ๆ มาให้ติดตามกันเหมือนเช่นเคย โดยในสัปดาห์นี้ (23 เมษายน 2560) รายการศึก 12 ราศี  มีคำเตือนมาฝากให้ระมัดระวังตัวกันด้วย เพราะ 1 ใน 12 ราศีมีเกณฑ์จะถูกปองร้าย อันเป็นผลจากกรรมเก่า หรือเจ้ากรรมนายเวร ส่วนอีกราศี ถึงหัวใจจะไม่ฟรุ้งฟริ้งสีชมพู แต่ขอบอกว่าชีวิตคุณจะพุ่งสุด ๆ เพราะถึงจะโสด แต่ก็มีเกณฑ์จะรวยมากนะจ๊ะ ...เอ้า จะได้แก่ราศีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย


ศึก12ราศี

ราศีใด โสดแล้วรวย !! ได้แก่ ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

          คำว่า โสดแล้วรวย เข้าท่าตรงที่ว่ามีเวลาในการทำมาหากิน ด้วยความขยัน วิริยะ อุตสาหะที่มีมากมาย หากไม่มีใครมารบกวน กวนใจ ชีวิตจะมีแต่การทุ่มเท งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข หมดทุกข์หมดโศกตามกาลสมัย หากมีปัญญาคิดให้ไว เงินทองนั้นไซร้จะได้มา เด่นชัดสำหรับชาวราศีตุลย์ และเด่นชัดที่สุดในช่วงเวลานี้ ใครเกิดราศีตุลย์ที่โสดยกมือ...มีเกณฑ์ "รวย" !! ฟันธง !!

ศึก12ราศี

          อย่างไรก็ดี มีดาวการเงินโคจรสัมพันธ์ในมุมมรณะ แปลว่า ไม่มีเงินแล้วจะได้เงิน จะมีช่องทางลู่ทางการขยับขยาย ให้คิดเสียว่าไม่มีใครให้พึ่งพาจะต้องรีบหาเงินมาไว้บำรุงตน เพราะฉะนั้นคนที่เกิดราศีตุลย์ในวัย 30 ปีขึ้นไป ในเวลานี้ มีโอกาสโสดแล้วรวย โสดแล้วมีโชคลาภ แต่ต้องขยัน ลุกขึ้นมาทำงาน ตั้งเป้าหมายจะต้องรวยให้ได้สมใจดังปรารถนา ต้องคิดหาช่องทาง อย่านอนรอ รับรองว่าคุณจะรวยสมใจ

ศึก12ราศี

ราศีใด จะถูกปองร้าย !? ได้แก่ ราศีธนู (16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

          คนจะถูกปองร้ายปรากฏในดวงชะตาให้เห็นในราศีธนู ดังนั้นให้ระวังตัว เพราะดาวเสาร์โคจรทับลัคนาราศี กรรมเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตชาติก็ตามที มาจนถึงในชาตินี้ที่เคยไปทำใคร จะมาแสดงและส่งผล ประกอบกับ ดาวอังคาร ดาวอิทธิพลดาวสงครามโคจรเป็นอริราศี จะมีผลให้ชาวราศีธนูมีเหตุเภทภัย จะบังเกิดขึ้นในดวงชะตา จากนี้จึงต้องระมัดระวังข้าวของและทรัพย์สินมีค่า ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด มีสิทธิ์พลาดเพราะเจ้ากรรมนายเวร หรือคนที่จ้องปองร้าย

ศึก12ราศี

          แนะนำให้หาเหรียญพระราหูทรงครุฑ มาติดตัวคู่กาย ปัดเป่าดวงชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี หรือมีพระอะไรที่คุณศรัทธาติดตัวเอาไว้ แล้วระลึกถึงพระพุทธคุณ คิดดีทำดี อย่าประมาท แล้วจะแคล้วคลาดทุกประการ

ศึก12ราศี

ศึก12ราศี

ศึก12ราศี





ภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี