น้ำผลไม้ 3 อย่างนี้ ก็ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง โรคไต และโรคอื่นๆได้เป็นอย่างดี

เครื่องดื่มที่เรากำลังจะเสนอนี้ เป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคไต และสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกายของเราให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยไปขจัดไขมันที่อยู่ใน เส้นเลือด และยังบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องดื่มนี้มีส่วนผสมเพียง 3 อย่างเท่านั้น นั่นก็คือ

บีทรูท


แครอท


แอปเปิ้ล

บีทรูทมี กรดโฟลิค แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นคุณสมบัติที่ต่อต้านมะเร็ง และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร แล้วผสมรวมกับแครอทและแอปเปิ้ล ยิ่งจะทำให้มันมีประสิทธิภาพในการบำรุงสุขภาพของเราดีขึ้นกว่าเดิม

ขั้นตอนวิธีทำ
เริ่มโดยการนำบีทรูทลงไปปั่นให้เป็นน้ำผลไม้ เสร็จแล้วนำไปแช่ไว้ในตู้เย็นประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นนำแครอทและแอปเปิ้ลมาปั่นรวมกับน้ำบีทรูท เพียงแค่นี้เรา ก็จะได้น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพแล้ว โดยใช้ดื่มก่อนอาหารเช้าเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง

โดยเราจะต้องจำไว้เลยว่า ไม่สามารถนำทั้งหมดมาปั่นรวมในครั้งเดียวได้ จะต้องนำน้ำบีทรูทไปแช่ในตู้เย็นก่อน เนื่องจากเราต้องการจะให้ได้ประสิทธิภาพจากน้ำใน ช่วงที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องการเสียคุณสมบัติของมันไป มิฉะนั้น น้ำบีทรูทนี่อาจจะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน และเวียนศีรษะได้