สะเทือนใจสุดๆ!! เมื่อนี่คือปฏิกิริยาหญิงสาว หลังแฟนหนุ่มบอกจับได้ใบแดง แต่เหตุการณ์ต่อจากนั้นทำพีคหนัก เรียกน้ำตาแตกทั้งโซเชียลฯ! (ชมคลิป)

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันอย่างหนัก สำหรับภาพบรรยากาศการรายงานตัวตรวจเลือกเป็นทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2560 ซึ่งได้เปิดให้ชายไทยผู้มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กำหนด ได้เข้ารับการคัดเลือก ลุ้นจับใบดำ ใบแดง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งตามที่ปรากฎตามข่าวได้มีชายไทยเดินทางไปตรวจคัดเลือกทหารเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เดินทางไปสมัครเป็นทหาร, ใช้สิทธิขอผ่อนผัน และลุ้นจับใบดำ ใบแดง
เช่นเดียวกับหนุ่มในคลิปวีดีโอต่อไปนี้ ที่ได้เสี่ยงเข้าจับใบดำ ใบแดง ในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยเช่นกัน ซึ่งผลปรากฎว่าเค้าจับได้ใบดำ แต่ด้วยความขี้เล่นเลยคิดแผนสนุกๆ หวังจะลองใจแฟนสาว ด้วยการกลับไปที่บ้านแล้วตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จหลอกแฟนสาวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ว่าตนเองจับได้ใบแดง เนื่องจากเห็นว่าเป็นวันที่ตรงกับวันโกหกโลก หรือ April fools day ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร แฟนสาวจะมีปฏิกิริยาตอบสนองแบบไหน หลังรู้ข่าวว่าแฟนของตนเองจับได้ใบแดง ตามไปชมในคลิปกันเลย ..