แม่ช็อกสติแตก ! ถ่ายรูป “ลูกสาว” กับวิวธรรมชาติเหมือนไม่มีอะไร? แต่พอ “ย้อนดู” แทบคลั่ง !! เห็นสิ่งนี้โผล่มา ?! เกือบเอาชีวิตไปทิ้งแล้ว !

นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอุทาหรณ์ที่เตือนใจการถ่ายรูปได้เป็นอย่างดี ให้ระมัดระวังดูสิ่งแวดล้อมให้ดีเสียก่อน เพราะไม่แน่อาจเจออันตรายที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นกับคุณแม่คนหนึ่งที่ถ่ายรูป “ลูกสาว” ในขณะที่มี “งู” อยู่ข้างกาย
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชนบทห่างไกลของประเทศออสเตรเลีย คุณแม่ Bianca Dickinson ได้ถ่ายภาพลูกสาว Molly วัย 2 ขวบ ที่ยืนยิ้มอย่างสดใสมือจับลวด หากไม่สังเกตให้ดีคนไม่มีใครเห็นสิ่งผิดปกติ แต่หากลองมองด้านล่างจะเห็นว่ามี “งู” สีน้ำตาลยาวถึง 2 เมตรอยู่


ด้านคุณแม่รายนี้ได้กล่าวว่าตอนถ่ายรูปมองไม่เห็นถึงสิ่งผิดปกติ แต่มาเห็นเมื่อย้อนดูภาพดังกล่าว และตกใจที่มีงูยาว 2 เมตรอยู่ตรงเท้าของลูกสาว และมันไม่ทำร้าย แถมรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์
อย่างไรก็ตามงูที่ปรากฏในภาพเป็นงูสายพันธุ์ Eastern Brown Snake เป็น1 ในงูพิษร้ายแรงติดอันดับโลก สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างว่องไว ปราดเปรียว มีนิสัยดุร้าย และมักจะชอบไล่ตามเหยื่อและมีการโจมตีครั้งแล้วครั้งแล่า แม้แต่งูสีน้ำตาลตะวันออกที่มีอายุน้อยก็สามารถฆ่าคนได้ พิษของมันมีผลทั้งต่อระบบประสาท และมีผลต่อการแข็งตัวของโลหิต พบได้มากในย่านที่อยู่อาศัยของออสเตรเลีย
Eastern Brown Snake