ไชยา มิตรชัย ยอมรับมีลูกมีเมียแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดอะไร แค่อยากใช้ชีวิตปกติ

เอ ไชยา มิตรชัย ยอมรับแล้ว มีลูกแล้วจริง ๆ มองเป็นเรื่องธรรมดาที่ใคร ๆ จะมีลูก ที่ไม่อยากเปิดมากเพราะไม่อยากให้ครอบครัววุ่นวาย

           หลังจากที่มีข่าวว่า เอ ไชยา มิตรชัย แอบซุกลูกซุกเมียไว้ที่ จ.อ่างทอง โดยลูกคนโตนั้นอายุ 24 ปี เป็นผู้หญิง ส่วนลูกคนเล็กอายุ 22 ปี เป็นผู้ชาย ซึ่งก็มีหลายคนได้ออกมาพูดในเรื่องนี้ รวมถึงข่าววงในว่า เอยังไม่มีลูก ส่วนเอนั้นก็อ้ำอึ้ง ไม่ยอมตอบคำถามนักข่าว (อ่านเพิ่มเติม ไชยา มิตรชัย ตอบอ้ำอึ้งเรื่องซุกลูกซุกเมียไว้อ่างทอง ลั่นขอเวลาทำใจสักพัก)

          แต่ล่าสุด (20 เมษายน 2560) เอ ไชยา ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า ตนเองมีลูกเมียแล้วจริง ๆ ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป ตนไม่ต้องการเปิดมากเพราะไม่อยากสร้างความวุ่นวายให้ครอบครัว ตนอยากใช้ชีวิตปกติ แฟนคลับที่ติดตามมาก็ทราบ ผู้ใหญ่ก็ทราบ เพื่อนในวงการก็ทราบ


 

          ส่วนที่ตนไม่ได้ออกมาพูดนั้น เพราะไม่คิดว่าเรื่องนี้จะดัง ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าตนมีลูก เหมือนเขียนแซวกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ แต่ครั้งนี้กลับมีคนสนใจเยอะมาก

          ด้านแฟนคลับเองก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเอ ไชยา เป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด อีกทั้งลูกสาว เอ ไชยา ยังสวยมากอีกด้วย
ไชยา มิตรชัย

ไชยา มิตรชัย

ไชยา มิตรชัย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai