จริงหรือไม่!! 10 ข้อดีของการมีแฟนเป็น ” พยาบาล ” ที่จะทำให้คนอิจฉาไปทั้งชาติ รีบหาด่วนเลย

วันนี้อัพยิ้มจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 10 ข้อดีของการมีแฟนเป็นพยาบาลเชื่อว่าหลายคนคงจะยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆหนุ่มหลายคนก็คงจะอยากมีแฟนเป็นพยาบาลอยู่เหมือนกันใช่ไหม ก็แหม..เวลาเจ็บป่วยอย่างน้อยก็ยังมีคนที่เรารักดูแลอยู่ข้างๆ คงอย่างจะรู้กันแล้วสิ ว่าการมีแฟนเป็นพยาบาลมันมีดีอย่างไร เอาไปว่าเราไปดูกันเลยจ้าาา
1. #เราโสดกันเยอะ

พยาบาลโสดมีเยอะกว่าที่คุณคิดมากกกกก เพราะเวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของเราหมดไปกับการทำงานนั่นเอง วันๆแทบจะไม่ได้เจอใครเลยนอกจากหมอ คนไข้และเพื่อนพยาบาลด้วยกัน กล้าๆเข้ามาจีบเถอะ เราโสดรอคุณอยู่แล้ว…จริงๆนะ
2. #ไม่นอกใจ

ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้พบเจอใคร คุณจึงสบายใจได้เช่นกันว่าเมื่อจีบติดแล้วเราจะไม่มีเวลาไปหากิ๊กหรือนอกลู่นอกทาง ที่ไหนอีก แค่หาเวลานอนยาวๆได้ก็นับว่าสวรรค์แล้วล่ะ
3. #คุณจะมีเวลาส่วนตัว

คุณจะมีเวลาเป็นส่วนตัว ไปสังสรรค์ ไปเตะบอล เฮฮากับเพื่อนๆได้เต็มที่ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาได้ตามจิกคุณหรอก ส่วนใหญ่คือเข้าเวรและก็นอน
4. #ทานข้าวเร็ว

หากคุณเป็นชายหนุ่มที่ทานข้าวเร็ว สบายใจได้เลยค่ะ คุณไม่ต้องรอจนกว่าเราจะทานข้าวเสร็จ เนื่องจากว่าเราทานเร็วกันเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว เพราะต้องผลัดกับเพื่อนคนอื่นๆและขึ้นไปดูแลคนไข้ต่อ บางทีอาจทานเร็วกว่าคุณอีกด้วยนะ
5. #มั่นใจในเรื่องความสะอาด

ไว้ใจได้ในเรื่องของความสะอาด พวกเราส่วนใหญ่ถูกฝึกมาอย่างดีให้ล้างมือก่อนและหลังการสัมผัสผู้ป่วย รวมถึงด้านสุขอนามัยต่างๆ ยกเว้นบางครั้งที่เราเหนื่อยมากจริงๆก็อาจมีขี้เกียจบ้าง อีกเรื่อง…พวกเราปูเตียงได้ตึงและเนี้ยบประดุจพนักงานโรงแรม
6. #ดูแลเมื่อยามเจ็บไข้

หากคุณ(ตลอดจนคนในครอบครัวของคุณ) มีอาการไม่สบาย หรือทำท่าจะป่วยด้วยโรคอะไรสักอย่าง เราก็เป็นพยาบาลส่วนตัวและเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้นะ
7. #ประหยัด

ประหยัดเงินจากการพาเราเดท ทั้งค่าข้าว ค่าตั๋วหนัง และอื่นๆจิปาถะ เพราะนานน๊านนนนจะหาเวลาว่างได้เจอกันที และต่อให้แต่งงานกันแล้วเราก็ไม่ค่อยได้ใช้เงินของคุณหรอก เพราะแทบไม่มีเวลาได้ใช้
8. #ไม่ต้องอาย

คุณไม่จำเป็นต้องอายกับรูปร่างที่ไม่เพอร์เฟกต์ของตัวเอง เพราะพวกเราเห็นมาเกือบทุกรูปแบบแล้วล่ะค่ะ
9. #อึด #ถึก #ทน

พวกเราอึด ถึก ทนกว่าที่คุณคิดมาก หากคุณเป็นลมล้มไป เราแบกคุณไปร.พ.ยังได้เลย
10. #เราต้องการแค่คนที่เข้าใจ

พยาบาลไม่จำเป็นต้องคู่กับหมอ ทหาร หรือตำรวจเสมอไป เราแค่ต้องการคนที่เข้าใจและรับได้กับอาชีพการงานของเราก็พอแล้ว บางครั้งเราอาจไม่มีเวลาได้รับสายหรือตอบข้อความของคุณ แต่แค่เห็นข้อความที่คุณฝากไว้ด้วยความห่วงใย เราก็หายเหนื่อยแล้วล่ะ
หวังว่าบทความนี้จะทำให้หนุ่มๆเลือกตัดสินใจกันได้ถูกนะคะ ถึงเขาจะมีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อย แต่เชื่อว่าการที่เราได้เห็นคนที่เรารัก ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมมันก็จะทำให้ความมีความสุขตามไปด้วยอย่างแน่นอนจ้าาา