ถึงกับอ้าปากค้าง!! ไม่น่าเชื่อ “คุณแม่วัย 50” แต่ทุกคนคิดว่า เป็นแฟนสาวของลูกชายเธอ เคล็ดลับของเธออยู่ตรงนี้!! มาดูกัน! (ภาพ)

เอาแล้วเอาแล้ววว!! น้องอัพยิ้มทำทุกคนอึ้งอีกแล้วใช่มั้ยละ เรียกได้ว่าตกเป็นเรื่องราวที่โด่งดัง ถูกเผยแผ่รัวๆไปทั่วโลกกันแล้วกับ คุณแม่ที่มีอายุถึงเลข 5 โอ้โหไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะมีรูปร่างหน้าตาราวกับวัยรุ่นสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี หนักสุดก็ทายกันแค่ไม่เกิน30-40 หรอก เชื่อมั้ยว่าเวลาเธอไปไหนมาไหนกับลูกชายก็จะมีแต่คนทักว่ามากับแฟนเหรอ ทำลูกชายถึงกับขำว่า “นี้แม่ผมเองนะครับ!! (อ่านต่อ)
ชาวโซเชียลสงสัยกันใช่มั้ยว่าเธอมีเคล็ดลับดูแลร่างกายอย่างไร ให้ดูเด็กอยู่เสมอ ไม่มีริ้วรอย แม้อายุจะมาขึ้น เธอได้เผยเคล็ดลับเอาไว้ การออกกำลังกายตลอด 30 ปี ของเธอนี่แหละ ที่ทำให้เธอมีร่างกาย และหน้าตาที่ดูเด็กอยู่ตลอด รวมทั้งกายว่ายน้ำ และการวิ่ง ซึ่งเธอทำมาตลอด 30 ปี รู้อย่างนี้แล้ว เราน่าจะเอาเป็นแบบอย่างในการทำให้เราหน้าเด็ก เหมือนอย่างเธอบ้าง
โอ้โหหห!!
เหมือนแฟนกันเลย!!
เผ็ดไปอีกค่ะ!!
หมั่นออกกำลังกาย!!
ดูแลร่างกายตนเองมาตลอด
เล่นมวยไทยด้วยนะเออ!!
สวยมากคุณแม่!!
หน้าเด็กกว่าแอดอีกอ่า!!
สวยแบบแอดยังหลีกทางให้ คิดดู!!
ทะเลสวยคนก็สวย!!
ไม่มีรอยย่นเลยอะ
ปลาทะเล!!
เป๊ะเวอร์ค่ะ!!
ยอมแล้วค่ะยอมแล้ว!!
โพนี่น้อย!!
น่ารักอ่าาา!!
แอดขอได้มั้ยคนนี้
อิจฉาหุ่นเบาๆ!!
แหม่ถึงกับชมภาพไปแอบอิจฉาไปใช่มั้ยละ ถ้าไม่มีใครบอกแอดเองก็ไม่รู้นะว่าเป็นแม่ลูกกัน คิดว่าเป็นแฟนกันซะอีก!! รู้เคล็ดลับดีๆของคุณแม่แล้วก็อย่าลืมทำตามนะคะ แอดเองก็ขอตัวไปออกกำลังกายก่อน รู้สึกว่าจะอืดมากแล้วนะตอนนี้!! See you.

ขอบคุณภาพจาก shanghaiist