วิ่งออกจากร้านแทบไม่ทัน!! หนุ่มซื้อ “ปลาหมึกย่างไม้ละ 1500” แถมขายมา30ปีแล้วด้วย!! พอถามพ่อค้าต้องเก็ท!!

โอ้โห! ถึงกับอึ้งกันเลยใช่มั้ยคะชาวโซเชียลทั้งหลาย!! วันนี้น้องอัพยิ้มต้องนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับของกินนิดนึงเนอะ!! ตอนนี้ก็แอบหิวเบาๆ เอาล่ะเข้าเรื่องกันดีกว่า!! เมื่อล่าสุดไม่นานมานี้มีหนุ่มเกิดอาการหิว สะดุดไปเจอกับร้านปลาหมึกย่าง ของคุณลุง เลือกซื้อเสร็จแล้วจึงถามราคาว่าไม้ละเท่าไหร่ พ่อค้าตอบมาว่าไม้ละ1500 พอได้ยินเช่นนั้น ถึงกับตกใจเลยทีเดียว!! พ่อค้าถึงกับขำเพราะหน่วยสตางค์ 555+ (อ่านต่อ)

โดยพ่อค้าขายหมึกย่างท่านนี้ชื่อ “นายอรุณ จันทร์กำเนิด อายุ 57 ปี” เจ้าของร้าน ร้านอารีดอย (รักคนกินเผ็ด) เป็นตู้ขายปลาหมึกย่างกุ้งย่างเล็กๆตั้งอยู่ภายในสนามกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดขายมากว่า 30 ปี!! โดยในทุกๆวัน มีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย โดยขายราคาเริ่มต้นที่หลักพัน แต่คิดเป็นหน่วยสตางค์  มีลูกค้ารายหนึ่งเปิดเผยว่าได้ทานปลาหมึกย่างกับคุณลุงมาหลายปีแล้ว ติดใจกับน้ำจิ้มที่มีรสชาติเด็ด!! พอกลับไปกรุงเทพทีไรก็จะนึกถึงปลาหมึกย่างของคุณลุงทุกที
โอ้ยยย น่ากิน แอดหิวค่ะ
1500 สตางค์ หรือ 15 บาท
ลูกค้าเยอะมากว้าววว!!
ลูกชิ้นปิ้งร้านลุงก็มีนะ
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะชาวโซเชียลทั้งหลาย จะว่าแพงก็ไม่แพงนะคะ เพราะ1500ที่ว่านี้ มีหน่วยเป็นสตางค์!! พอทำข่าวไปน้องอัพยิ้มก็ท้องร้องไป ตอนนี้ขอตัวไปตามหาร้านคุณลุงก่อนนะคะ See you.!!

http://ac.upyim.co/18885/