เจอแล้วเด้อ!! สุดยอดพ่อ “ชายที่พาลูกไปกินของหรู” แต่ “ตัวเองได้แค่นั่งมอง” ชีวิตเขาเปลี่ยนไปแล้ว!!

วันนี้อัพยิ้มต้องขออัพเดทเรื่องราวที่สุดจะน่าประทับใจนะคะ เชื่อว่าชาวโซเชียลยังจำกันได้สำหรับ คุณพ่อที่พาลูกสาว2คน ไปนั่งกินอาหารฟาสฟู้ด (ไก่ทอด นั่นเอง) น้องทั้งสองกินอย่างเอร็ดอร่อย แต่ตนเองทำเพียงได้แค่มอง อยากจะกินแต่ก็สั่งเพิ่มไม่ได้ เนื่องจากมีงบที่จำกัด เห็นแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่นะคะ (อ่านต่อ)
พ่อเสียสละได้เพื่อลูก
ภายหลังน้องทะเลขาวทราบมาว่า ในภาพเหตุการณ์นั้น เป็นการเลี้ยงฉลองที่ลูกสาวคนโตเลื่อนชั้นไปอีกชั้นหนึ่ง อยากฉลองให้ลูกสาวมีความสุขเหมือนกับเด็กคนอื่นๆและจะได้มีแรงและกำลังใจในการเรียนต่อไป แม้ว่าเงินของเขาจะไม่พอ เขาทำได้เพียงนั่งมองดูสองลูกสองทานอย่างเอร็ดอร่อย ปัจจุบันเขามีรายได้เฉลี่ยแค่วันละ70-140บาท อยู่ได้ไงกัน…?
และวันนี้น้องทะเลขาวได้เจอตัวหนุ่มคนนี้แล้ว ซึ่งมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Jhunnel Sarajan ได้พบตามไปพูดคุยกับหนุ่มในภาพอีกครั้ง จนทราบมาว่าเขาชื่อ  นายไรอัน (Ryan Arabuebo) วัย 38 ปี อาศัยอยู่ในย่านชุมชนแออัดที่กรุงมะนิลา มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของที่แผงลอยข้างถนน ชีวิตค่อนข้างลำบาก เขาป่วยเป็นโรคหลอดเลือดในสมอง จึงทำให้ภรรยาขอแยกทาง!! ทำให้ต้องเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง2เพียงลำพัง
ชายผู้ใช้เฟสบุ๊ค Jhunnel Sarajan เลี้ยงเลยมื้อนี้55+
ได้กินสักนี้นะ อร่อยมั้ยละ
พื้นที่ภายในบ้านที่แค่นี้เอง
อาชีพของเขา
เรียกได้ว่าเป็นพ่อตัวอย่าง
เลี้ยงลูกสาว2คนเพียงลำพัง
เรื่องราวสุดน่าเศร้าของชายคนนี้ซาบซึ้งจริงๆเลยคะ ชีวิตคนเราบางทีก็เลือกเกิดไม่ได้นะคะ คงต้องก้าวเดินต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ น้องทะเลขาวคงต้องยกให้คุณพ่อท่านนี้ เป็นคุณพ่อตัวอย่างเลย!!

http://ac.upyim.co/18897/