ท.หารอดทน!! แต่พี่ทหารโดนเข็มแทงตรงๆแม่จ๋าอยู่ไหน (ดูคลิป)

วันนี้ทีมงานอัพยิ้มมีคลิปของพี่ทหารเกณฑ์คนหนึ่งที่เพื่อนได้แอบถ่ายขณะที่เขากำลังเจาะเลือดโดยพี่ทหารท่านนี้ได้มาเจาะเลือดเพื่อที่จะเข้าเรียนใหม่ งานนี้จะฮาหรือจะสงสารดีล่ะ มาค่ะเดี๋ยวอัพยิ้มจะพามาเอาใจช่วยพี่ทหารท่านนี้สู้ๆไว้นะพี่ นึกถึงหน้าท่านพ่อท่านแม่ไว้หนูเชื่อว่าเพื่อนๆทั้งกองร้อยเอาใจช่วยพี่อยู่พี่ต้องทำให้ได้ ต้องผ่านมันไปให้ได้เพราะพี่คือ นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ (เจ็บนี้อีกนาน)
แม่จ๋าอยู่ไหน

หนูกลัวเข็ม
หนูไม่เรียนเเล้วแม่
พาผมกลับบ้านที
ผมคิดถึงแม่

มาเอาใจช่วยพี่ทหารท่านนี้กัน
ทำเอาเพื่อนทั้งกองร้อยลุ้นไปตามๆกันเลยจ้าพี่ทหาร น้องว่านะคะส่งพี่เขาไปอยู่หน่วยอื่นเถอะพี่เขาจะได้ไม่ต้องฉีดยา สงสารพี่เขาดูซิร้องไห้จนตาบวมหมดแล้ว พี่พยาบาลค่ะช่วยพี่เขาหน่อยพี่เขากลัวเจ็บบบบบบบบบบ..

http://za.upyim.co/18551/