รอดแล้วเธอเอ๋ย!! “แพท-ณปภา” ป.ป.ส. ไม่ฟ้อง แล้วนะจ๊ะ!! เผย 3 ประเด็นที่ทำให้รอด!!

น้องอัพยิ้มเรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตอันร้องแรงอย่างยิ่ง สำหรับข่าว “แพท-ณปภา” ถูกหมายเรียกในสำนวนคดีข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน ที่มีส่วนเอี่ยวกับ “ไซซะนะ แก้วพิมพา” พ่อค้ายาเสพติดชาวลาว ทำแฟนคลับถึงกับดีใจเลยทีเดียวเพราะสาวแพทเธอรอดจาก 3 ข้อหา ที่เป็นประเด็นสำคัญดังนี้!!

ประเด็นที่1.สมคบกันกระทำความผิด จากการพิจารณาจากพยานหลักฐาน พบว่าทั้ง เบนซ์ และ แพท ไม่ได้มีพฤติกรรมถึงขั้นร่วมกันกระทำความผิด ในประเด็นนี้จึงตกไป

ประเด็นที่ 2 สนับสนุนช่วยเหลือการกระทำช่วยปกปิด ในส่วนของ เบนซ์ นั้นชัดเจนเพราะจากหลักฐาน พฤติกรรม ที่เป็นข่าวถือว่าประจักษ์ ทั้งการรับเงินจากนายบอย และนำไปแปลงเป็นสินทรัพย์ จึงเห็นควร ให้ ปส.แจ้งดำเนินการเพิ่มเติม
ส่วน แพท จากกรณีรับเงินจากเบนซ์มามูลค่า 1.9 ล้านบาท นั้นพิจารณาแล้วว่ายังไม่เข้าข่าย เพราะเงินจำนวนนี้ไม่ได้โอนมาให้ก้อนเดียวซึ่งหากเป็นดังนี้จึงน่าสงสัยในพฤติกรรม แต่เป็นการโอนมาให้รวมกันกว่า 10 ครั้งและเป็นช่วงที่เพิ่งแต่งงาน มีบุตร
ซึ่งเป็นไปได้ที่สามีจะส่งเงินให้ภรรยา จึงเห็นควรว่า แพท ไม่สมควรฟ้องในความผิดสนับสนุนช่วยเหลือ

ประเด็นที่ 3 นั้น ในเรื่องการริบทรัพย์ของ แพท ก็ได้สั่งให้โอนมาให้ทาง ป.ป.ส.หมดแล้ว เรียบร้อย ส่วนของสามี เบนซ์นั้นก็ได้อายัดเอาไว้ทั้งรถหรู และบิ๊กไบค์ ซึ่งยังมีหลังฐานว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้รับมาจาก นายบอย โดยจะรอให้เบนซ์ มาแสดงหลักฐานว่าทรัพย์สินดังกล่าวได้รับมาอย่างสุจริตหรือไม่
สวยน่ารัก!!
เซ็กซี่ไปอีก!!
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ แบบนี้ทางทีมงานอัพยิ้มขอแสดงความดีใจให้กับสาวแพทด้วยน๊าาา ที่รอดพ้นจากคดีข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน ไปได้ซะที

http://ac.upyim.co/18939/