เมีย ติ๊ก ชีโร่ จบดราม่าชีวิตคู่ ยอมรับทัศนคติไม่ตรงกัน แต่สิ่งที่ยังเหนี่ยวรั้งไว้คือ...

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

          เมียติ๊ก ชีโร่ โพสต์แล้ว หลังมีดราม่าโวยเรื่องชีวิตคู่ ยอมรับทัศนคติไม่ตรงกัน เพราะการเลี้ยงดู สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน แต่มีเหตุผลหนึ่ง ที่ยังคงรั้งชีวิตคู่เอาไว้ได้

          ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่ออ้อ พรรทิรา ภรรยาของติ๊ก ชีโร่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นปริศนา ว่า บทสรุปของการจบชีวิตคู่ กับประโยคทัศนคติไม่ตรงกัน จนทำให้หลายคนสงสัย หรือว่าความรักของติ๊ก ชีโร่ และภรรยา จะจบตามรอยร้าวเหมือนคู่อื่น ๆ ในวงการบันเทิง (อ่านเพิ่มเติม เกิดอะไรขึ้น ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ โพสต์ดราม่าจบชีวิตคู่-ทัศนคติไม่ตรงกัน)


ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

          ล่าสุด อ้อ พรรทิรา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความใหม่ ใจความว่า เรื่องที่คนสองคนนั้นจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคนเราก็มาจากร้อยพ่อพันแม่ การอบรม การเลี้ยงดู มุมมอง สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ก็ไม่เหมือนกัน และหากเหตุนี้จะเป็นเหตุผลที่ทำให้คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ทุกอย่างเป็นไปได้หมด

          สำหรับคู่ของตนนั้น ไม่ใช่คู่ที่เพอร์เฟคแต่อย่างใด ตนอาจจะมีมุมมองไม่เหมือนคนอื่นเลยอาจจะขัดแย้งกันเรื่อย ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตนยังอยู่ คือคำว่าครอบครัว เพราะมันยิ่งใหญ่และสำคัญ หากทัศนคติไม่ตรงกัน แต่ตนก็ไม่ขอแยกหรือแตกหัก แต่ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภรรยา ติ๊ก ชีโร่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Romeolove Juliet, TikShiro