แอฟ งดพูดเรื่องมือที่สาม สงกรานต์ กลัวรับผิดชอบไม่ไหว - ที่พูดไม่ได้เกิดจากอารมณ์

แอฟ ทักษอร ยอมรับตอนนี้น้องปีใหม่ อยู่กับแม่ - ไม่ทราบเรื่องที่คนตีความว่าสงกรานต์โพสต์ไอจีง้อ แต่ยืนยัน สิ่งที่พูดออกไปนั้น ไม่ได้เกิดจากอารมณ์
            เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 แอฟ ทักษอรได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ในงานแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เบนท์ลีย์ มูลลิเนอร์ จาก เบนท์ลีย์ ประเทศไทย ที่ร่วมกับบิวตี้ เจมส์ ในบูธเบนท์ลีย์ งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017
แอฟ ทักษอร

          ทั้งนี้ แอฟ ทักษอร เผยว่า หลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้ว สงกรานต์เองก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าอะไร เราเองยังคุยกันเรื่องลูกตามปกติ น้องปีใหม่เองก็อยู่กับแม่ ส่วนเรื่องใบหย่านั้นก็ยังไม่เซ็น

แอฟ ทักษอร

          ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า สงกรานต์โพสต์ไอจีง้อแอฟนั้น แอฟเผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับตน นับตั้งแต่ที่สัมภาษณ์ครั้งก่อน ตนก็ยังไม่เจอใคร

แอฟ ทักษอร

          ส่วนที่มีคนมองว่า การที่ทั้งสองคนห่างหายกันไป เพราะมีเรื่องของความรุนแรงเข้ามาเกี่ยวนั้น แอฟตอบว่า ตนไม่อยากพูดเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ครั้งที่แล้วให้สัมภาษณ์อะไรไป ก็มีแค่นั้น

แอฟ ทักษอร

          ส่วนประเด็นมือที่สามนั้น ตนพูดตลอดว่าไม่ขอพาดพิงใคร ขอพูดในส่วนของตัวเอง บางเรื่องหากไม่ได้เกิดจากตน พูดออกไปแล้วกลัวจะรับผิดชอบไม่ไหว ตนก็ยังไม่เข้าใจเรื่องนี้มากนัก ก็ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไร 

แอฟ ทักษอร

          ส่วนเรื่องที่คุณไพวงษ์ เจ้าของโบนันซ่าและคุณพ่อของสงกรานต์ ไม่อยากให้ทั้งสองคนหย่ากันนั้น แอฟบอกว่า ตนเข้าใจความเห็นของท่าน แต่ที่ตนให้สัมภาษณ์ ตนก็ตัดสินใจไปแล้ว ไม่ได้เกิดจากอารมณ์ ตนพูดเพราะรู้ดีว่า สถานการณ์มันเป็นอย่างไร
แอฟ ทักษอร

          ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิด ก็ได้เปิดเผยว่า เรื่องสงกรานต์ทำร้ายแอฟนั้น ไม่มีมูล ไม่เป็นความจริง แค่แอฟดุนิดหน่อย สงกรานต์ก็ตัวงอแล้ว คนทั้งบ้านไม่มีใครอยู่ข้างสงกรานต์เลย มีแต่คนเห็นใจและอยู่ข้างแอฟ แอฟเหมือนนางฟ้า ที่มันเป็นข่าวไปได้ไกลขนาดนี้ ก็มีคนถาม ซึ่งอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องของคน 2 คนที่ไม่ถูกกัน จนไม่ได้คุยกัน อย่างไรก็ตาม สงกรานต์ยังมาหาลูกทุกอาทิตย์เพื่อพาไปหาคุณปู่คุณย่า และเจ้าสัวไพวงษ์เอง ท่านก็ดูแลทุกคนเท่าเทียมกันหมด

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก