พบกับ น้องขวัญ อส. สวยที่สุดในไทย มาพร้อมความสามารถ...ที่ไม่ธรรมดา

น้องขวัญ อส. หญิง สวยที่สุดของประเทศ ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนักกีฬาเพาะกาย ขอบคุณทุกการโหวต เผย ไม่เคยมองว่าตัวเองสวย

          โซเชียลใจเต้นตึกตัก เมื่อเพจปลัดอำเภอพันธุ์เหล็ก และเพจข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ ได้จัดอันดับ อส. หญิง ที่สวยที่สุดของประเทศ โดย น.ส.วราภรณ์ จันทร์เดช หรือ น้องขวัญ อายุ 25 ปี สังกัดกองร้อย อส. จ.เชียงใหม่ ถูกโหวตให้เป็น อส. หญิง ที่สวยที่สุด จนเป็นกระแสโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

น้องขวัญ อส. สวย

          น้องขวัญ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์หลังได้รับการโหวตว่า ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ แต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้มองว่าตนเองสวยอะไร แม้จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ก็จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา

น้องขวัญ อส. สวย

          ส่วนภาพการเข้าประกวดเพาะกาย รวมถึงภาพในอิริยาบถต่าง ๆ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ ตนชอบออกกำลังกาย เลยอยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนมารักสุขภาพดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

น้องขวัญ อส. สวย

          นอกจากนี้  น้องขวัญ ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นลูกจ้างที่ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาได้ไปสมัครสอบ อส. ร่วมกับผู้ชายราว 30-40 คน แต่รับ 1 ตำแหน่ง ปรากฏว่าตนเองติดอันดับ 1 ในบัญชีสำรอง ก่อนจะถูกเรียกบรรจุเป็น อส. ในปัจจุบัน ซึ่งตอนสอบมีทดสอบวิ่ง  2 กิโลเมตร  ดันพื้น และซิทอัพ ตนทำได้ 45-50 ครั้ง ทำให้ได้คะแนนอันดับหนึ่ง ทั้งหมดนี้เป็นเพราะตนเองออกกำลังกายมาอย่างสม่ำเสมอ

น้องขวัญ อส. สวย

          และที่มาสมัคร อส. เพราะสามารถทำงานในพื้นที่บ้านเกิดของเราได้ ยิ่งถ้าเป็นคนในพื้นที่อำเภอไหน สามารถอยู่อำเภอนั้นได้ แล้วก็จะสามารถพัฒนาชุมชนบ้านเกิดของเราให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

น้องขวัญ อส. สวย

          นอกจากจะสวย หุ่นดีแล้ว น้องขวัญ ยังใช้เวลาว่างทำอาหารเพื่อสุขภาพขายอีกด้วย แถมมีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ยิงปืน การต่อสู้ป้องกันตัว และ เป็นนักกีฬาเพาะกาย ซึ่งตรงนี้น้องขวัญบอกว่า เสน่ห์ของกีฬาเพาะกายคือ ความงามของลายกล้ามเนื้อที่คมชัดและมีความสมส่วน โดยเฉพาะของผู้หญิงตนชอบดูมาก มันเป็นอะไรที่สวย น่าชื่นชมสำหรับคนที่เขาสามารถทำออกมาได้ดี เพราะไม่ใช่ใครก็ทำกันได้ง่าย ๆ ต้องใช้เวลาในการซ้อมและมีวินัยในการกินสูงมาก

น้องขวัญ อส. สวย

น้องขวัญ อส. สวย

น้องขวัญ อส. สวย

น้องขวัญ อส. สวย

น้องขวัญ อส. สวย

น้องขวัญ อส. สวย

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ปลัดอำเภอพันธุ์เหล็ก, ข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ, วราภรณ์ จันทร์เดช,