ญาญ่า ยิ้มปลื้ม แม่แก้ว ลงรูปณเดชน์แล้วแท็กหา เขินโดนคนแซ็วเยอะ

          โชว์โมเมนต์หวาน ๆ จนหลายคนเห็นแล้วอดแซ็วไม่ได้ สำหรับคู่ของสาว ญาญ่า อุรัสยา และหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังจากที่ แม่แก้ว ลงรูปณเดชน์จากทริปเที่ยวไอซ์แลนด์ พร้อมแท็กหา ญาญ่า แบบรัว ๆ

          โดยล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2560) ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ก่อนที่แม่แก้วกับพี่ณเดชน์จะไป ตนบอกว่าอยากไป เพราะว่าไอซ์แลนด์เป็นทริปที่ชอบมาก ๆ มันสวย ที่แม่แก้วแท็กมา ก็น่าจะเป็นการอวดรูปอะไรประมาณนี้ว่าสวย


- เห็นณเดชน์บอกว่าชวนด้วยแต่ว่าญาญ่าติดงาน ?
ญาญ่า อุรัสยา

        ญาญ่า อุรัสยา :ใช่ค่ะ ไม่ว่าง

- จะมีแพลนไปด้วยกันทีหลังไหม ?
ญาญ่า อุรัสยา

        ญาญ่า อุรัสยา : ไม่รู้ค่ะ ต้องรอดูโอกาส

- เรามีดูไว้ไหมว่าจะไปไหน?

        ญาญ่า อุรัสยา : ยังไม่มีค่ะ

- พอคนแซวเยอะมีเขินไหม ?

        ญาญ่า อุรัสยา :ก็ในระดับหนึ่งค่ะ (หัวเราะ)

- ล่าสุดเราไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Louis Vuitton คนไทยคนเดียวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ?
ญาญ่า อุรัสยา

        ญาญ่า อุรัสยา : ก็ตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ

- จะมีกิจกรรมอะไรทำต่อเนื่องบ้าง ?

        ญาญ่า อุรัสยา : ก็มีอยู่แล้วค่ะ ถ้าเกิดมีงานไหนหนูก็คงได้ไปร่วมด้วย

- มันสร้างประสบการณ์ให้เราอย่างไงบ้าง ?

        ญาญ่า อุรัสยา :  มันเป็นอีกโลกหนึ่งเลยค่ะ เราทำงานตรงนี้มันก็เป็นแนวหนึ่ง แต่พอเราเหยียบไปอีกสถานที่หนึ่ง ที่เราไม่รู้จักใครเลย ไม่รู้จะทำตัวยังไงเลยแต่ว่าก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

- ตกใจไหมเขาเลือกเราเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ?

        ญาญ่า อุรัสยา :  ตกใจสิคะ แทบจะกรี๊ด

- แล้วจะมีสัญญาอีกกี่ปี ?

        ญาญ่า อุรัสยา : ไม่ทราบค่ะ

- พอเราไปตรงนั้น มีคนมาทาบทามให้ไปทำงานสายต่างประเทศไหม ?

        ญาญ่า อุรัสยา : ไม่ค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น

ญาญ่า อุรัสยา

ภาพจาก Instagram urassayas, keaw_jung
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN