กัสจัง แม็กซิม แจ้งจับเพจเฟซบุ๊กโพสต์ด่า-ขายตัวเมืองนอก ชี้ฝีมือคู่อริเพื่อน

กัสจัง แม็กซิม
          กัสจัง แม็กซิม ร้องเรียน ปอท. ดำเนินคดีเพจเฟซบุ๊ก ขโมยรูปแถมถูกใส่ร้ายขายบริการทางเพศในต่างแดน ชี้ทำคนเข้าใจผิด กระทบชื่อเสียง-งานหด เชื่อฝีมือคู่อริเพื่อน

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 น.ส.อภิสร์ญา อิทธิโชติอนันต์ หรือ กัสจัง แม็กซิม อายุ 24 ปี นางแบบนิตยสารแม็กซิม ปี 2016 พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง


          เนื่องจากได้โพสต์ภาพเธอและเพื่อน ที่เคยถ่ายรูปกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ โดยมีการระบุข้อความว่า "เน็ตไอดอล ไปค้ากาม ต่างแดน จริงป่าว น้า ?????? พวกยู ปักหมุดรอเลยจ้า #ใครมีแผลกับกลุ่มนี้บ้าง ส่งเรื่องมาหน่อยเร้ว ไอจะรอ #แชร์ลุ้นทอง"

กัสจัง แม็กซิม

          ทั้งนี้ ถึงแม้ว่ารูปภาพที่โพสต์จะมีการปิดบังใบหน้าของเธอไว้ แต่ในคอมเมนต์ก็ได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นโดยนำชื่อ-นามสกุล และชื่อเฟซบุ๊กของเธอมาโพสต์ไว้ จนสร้างความเสื่อมเสียทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องเข้ามาแสดงความคิดเห็นและด่าเธอ นอกจากนี้ ยังกระทบกับครอบครัวและงานของเธออีกด้วย ซึ่งเจ้าของงานที่ว่าจ้างได้ยกเลิกจาก 10 งาน เหลือเพียง 3 งาน เท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เธอทราบตัวเจ้าของเพจดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นคู่อริของเพื่อนสนิทที่มีเรื่องทะเลาะกันอยู่ โดยจะแจ้งความเอาผิดคนที่ด่าเธอในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท อีกทั้งได้นำภาพและข้อความต่าง ๆ ในเพจเฟซบุ๊กมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย

กัสจัง แม็กซิม

กัสจัง แม็กซิม

กัสจัง แม็กซิม

กัสจัง แม็กซิม

กัสจัง แม็กซิม

กัสจัง แม็กซิม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อภิสร์ญา อิทธิโชติอนันต์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก