หมออ้อย พูดสั้น ๆ แต่โดนใจ หลังแฟนเก่า มิกกี้ โดน เพี๊ยช กนกลดา แหก

  หมออ้อย จุฑารัตน์ กับข้อความสั้น ๆ แต่ชัดเจนและโดนใจ หลังแชร์ข่าวแฟนเก่า มิกกี้ โดน เพี๊ยช กนกลดา โพสต์แฉเรื่องมีกิ๊ก

          จากกรณีข่าวสาว เพี๊ยช กนกลดา ออกมาโพสต์แฉสามีหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ เรื่องมีกิ๊ก บอกถ้าใช้ชีวิตคู่แล้วไม่โอเคก็พร้อมแยกทาง ส่วนตนเองไม่อยากเป็นเมียหลวง ขอโสดดีกว่า หลาย ๆ คนพอได้ทราบข่าว ก็นึกถึง หมออ้อย จุฑารัตน์ อดีตคู่กรณีซึ่งเป็นแฟนเก่าของฝ่ายชาย ว่าจะมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง


          โดยล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2560) หมออ้อย ก็ได้แชร์ข่าว "เพี๊ยช กนกลดา ออกโรงฉะสามี มิกกี้ มีกิ๊ก ลั่น ไม่อยากเป็นเมียหลวง" พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า "อืม !!"

          จากนั้นเมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เป็นคำสั้น ๆ ที่เข้าใจง่าย หมออ้อย ก็ตอบว่า "คือกรรมที่ต้องได้รับผลตามสัจธรรม อันจริงแท้แน่นอน case study ที่ควรจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีสติ !! ขอและให้อโหสิ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตอย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น เดินทางสายธรรม รักษาศีล ศีลจะรักษาเรา" และ "ชีวิตสัตว์โลกมีกรรมเป็นที่อาศัย ชีวิตไม่เที่ยง อนิจจัง ถ้าเรารักษาศีล ศีลจะรักษาเรา ใช้ชีวิตอย่างมีสติในการไม่เบียดเบียนผู้อื่น .. ถ้าใช้สติ ไม่ควรโพส แฉสามีตนเองด้วย.. มันจะนำพาไปสู่ความเลวร้ายของชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม !!"


          นอกจากนี้ หมออ้อย ยังแคปโพสต์ที่มีคนบอก "ทำไมคิดถึงหมออ้อย" พร้อมข้อความว่า "น่านนน !! มีประเด็น มีคนคิดถึงขึ้นมาทันที.. อย่าสิ !!!.. พี่ม่ายเกี่ยวน้า... สวัสดี..."
หมออ้อย

หมออ้อย

หมออ้อย

เพี๊ยช กนกลดา ออกโรงฉะสามี มิกกี้

เพี๊ยช กนกลดา ออกโรงฉะสามี มิกกี้

หมออ้อย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก จุฑารัตน์ หมออ้อย, เพี๊ยช กนกลดา