เผย 10 ดาราหญิง ที่ได้ฉายาว่า “นักล่ารางวัลหญิง”

สวัสดีจ้า เพื่อน พี่ๆ น้องๆ วันนี้ก็มาพบกับกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็จะพามาดู ดาราสาวนักแสดงที่ล่ารางวัลมามากมาย และแต่ละคนก็เป็นดารานักแสดงที่มากความสามารถ และน่าตาที่เด่น ออร่าสมกับรางวัลที่ได้รับ คนที่ได้รับรางวัลเยอะที่สุดในตอนนี้คือ สาว “อั้ม พัชราภา” ที่เป็นตัวท็อปแห่งรางวัล เป็นดาราสาวที่มีรางวัลสะสมรวม 87 รางวัลกันเลยทีเดียว เพื่อนๆแฟนเพจ อยากทราบกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
การเป็นนักแสดงต้องมีแรงผลักดันที่จะทำให้พวกเขาพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้น นั่นก็คือรางวัลที่การันตีความสามารถรวมไปถึงกำลังใจจากแฟนคลับก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้คนดูได้ชมและยอมรับ การที่บุคคลนึงจะได้รางวัลแห่งความสำเร็จนั่นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย นักแสดงทุกท่านต้องทำงานอย่างหนักและทุ่มเทกับบทบาทที่ได้รับ และในวันนี้เราจะพาไปดู ดาราสาวนักล่ารางวัลกัน ดาราสาวแต่ละคนนั้น จะมีกี่รางวัล ไปดูกันเลย
1. ญาญ่า อุรัสยา (67 รางวัล ภายใน 6 ปี)
นางเอกสาวมหัศจรรย์ ที่เรียกได้ว่าแซ่บสตรองตั้งแต่เข้าวงการกันเลยทีเดียว สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา นั้น ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เข้าวงการมา ผลงานของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยคุณภาพ ด้วยความสวยใส น่ารัก และฝีมือการแสดงที่เข้าถึงทุกบทบาทของเธอ ทำให้เธอสามารถโกยรางวัลได้มากถึง 67 รางวัลเลยล่ะ แซงรุ่นพี่ในวงการหลายๆ คนอย่างขาดลอย
2. อั้ม พัชราภา (87 รางวัล ภายใน 20 ปี)
ณ ยุคๆ นี้ เรียกได้ว่าไม่มีใครแซ่บเท่าเธอคนนี้จริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ระดับแถวหน้าของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา นั้น ที่ฮอตไปหมดซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลงานอะไร เธอก็เป้นดาวรุ่งกับทุกผลงาน ด้วยทั้งความสวยความสามารถระดับนางพญา ทำให้สาวอั้ม สามารถกวาดรางวัลไปได้มากถึง 87 รางวัล เป็นที่สุดของเหล่าซุปตาร์สาวจริงๆ
3. แอน ทองประสม (85 รางวัล ภายใน 25 ปี)
เจ้าหญิงของวงการ ที่เจิดจรัสฉายแสงให้แก่ดารารุ่นน้องหลายๆ คนในวงการ อย่าง แอน ทองประสม นั้น เรียกได้ว่ามีความสามารถในวงการบันเทิงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ครบถ้วนทุกตำแหน่งหน้าที่ ผลงานแต่ละผลงานนั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทำให้เจ้าหญิงคนนี้ สามารถโกยรางวัลได้มากถึง 85 รางวัล สมกับที่เป็นเจ้าหญิงของวงการจริงๆ
4. ชมพู่ อารยา (50 รางวัล ภายใน 19 ปี)
ซุปตาร์สาวสุดแซ่บระดับแถวหน้าของประเทศ อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ถึงแม้วันนี้นั้นเธอจะกลายเป็นคุณแม่ลูกแฝดสุดสตรองไปแล้ว แต่ด้วยฝีมือการแสดงขั้นเทพและผลงานมากคุณภาพของเธอในอดีตนั้น เรียกได้ว่าสมกับที่มาเป็นซุปตาร์ระดับแถวหน้าในวันนี้ได้ รางวัลของ ชมพู่ นั้น มีมากถึง 50 รางวัลเลยทีเดียว สมแล้วจริงๆ
5. นุ่น วรนุช (46 รางวัล ภายใน 19 ปี)
นางเอกสาวสวยดุจดั่งสาวในวรรณคดีอย่าง นุ่น วรนุช ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งความสวยและความเก่งในด้านการแสดงหลากหลายบทบาทของเธอนั้น สมกับที่ได้รางวัลมากมายถึง 46 รางวัลด้วยกันเลยทีเดียว ฝีมือและความสวยระดับนางฟ้านางสวรรค์ขนาดนี้ ไม่มีรางวัลเยอะขนาดนี้สิแปลก
6. ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ (43 รางวัล ภายใน 8 ปี)
นางเอกสาวสุดเปร่งประกาย ที่มาพร้อมกับความสวยอย่างความเป็นสาวไทยอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โดยเธอคนนี้นั้น สามารถตีบทแตกได้ทุกบทบาทที่ได้รับ มีทั้งความสวย ความสามารถ มากขนาดนี้ ปุ๊กลุ๊กจึงได้รับรางวัลมากถึง 43 รางวัล เยอะแยะสมกับฝีมือระดับโปรของเธอคนนี้จริงๆ
7. ขวัญ อุษามณี (41 รางวัล ภายใน 23 ปี)
นางเอกสาวสุดเจิดจรัสที่มีผลงานมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง ขวัญ อุษามณี นั้น ด้วยความสวยความสตรองออร่าเฉิดฉายของเธอคนนี้นั้น ก็สามารถกอบโกยรางวัลไปได้มากมายถึง 41 รางวัลกันเลยทีเดียว แบบนี้ก็เรียกได้ว่าสมกับที่มีออร่าความเป็นนางเอกติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
8. ใหม่ ดาวิกา (22 รางวัล ภายใน 8 ปี)
นางเอกสาวระดับพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา นั้น ทั้งๆ ที่ทีผลงานไม่ได้มากมายเท่าไหร่นัก แต่เธอคนนี้สามารถกวาดรางวัลไปมากถึง 22 รางวัล สมกับความสวย ความแซ่บ และความสามารถสุดสตรองที่เธอมีจริงๆ เรียกได้ว่าในอนาคต จะต้องเป็นสุดยอดนางเอกที่กลายเป็นดาวค้างฟ้าแน่นอน
9. พลอย เฌอมาลย์ (18 รางวัล ภายใน 23 ปี)
ซุปตาร์สาวสุดแซ่บระดับแถวหน้าอย่าง ขุ่นแม่ พลอย เฌอมาลย์ นั้น ทั้งความสวย ความแซ่บ บวกกับฝีมือการแสดงของเธอนั้น เรียกได้ว่าสมควรกับรางวัลที่ได้รับทุกรางวัล โดยสาวพลอยนั้น กวาดรางวัลไปมากถึง 18 รางวัล แซ่บๆ ขนาดนี้ สมควรที่รางวัลจะล้นตู้แล้วจริงๆ
10. แต้ว ณฐพร (15 รางวัล ภายใน 11 ปี)
นางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง แต้ว ณฐพร คนนี้นั้น ถึงแม้จะเพิ่งปังจากบทบาทเจ้าแม่นาคี แต่ก็กวาดรางวัลมาแล้วกว่า 15 รางวัล เรียกได้ว่าเป็นดาวจรัสฟ้าของปีนี้กันเลยทีเดียว ซึ่งนี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ในอนาคตเชื่อได้เลยว่า จะต้องมีรางวัลล้นตู้ทะลุ 50 รางวัลอย่างแน่นอน ความสามารถเต็มเปี่ยมขนาดนี้ มีหรือจะไม่รุ่ง
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดารานักแสดงสาวแต่ละคนนั้น เป็นดารามากความสามารถ ที่มีรางวัลสะสมเยอะ เวทีไหนๆ ก็ต้องเห็นดาราสาวนักแสดงเหล่านี้ขึ้นไปรับรางวัล ทำให้รู้ว่า ดาราสาวๆเหล่านี้ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวจ้า