“ก้อย รัชวิน” เผยความรู้สึกต่อ “พี่ตูน” หลังใส่ชุดชาวเขา

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินได้นำเรื่องราวที่น่ารักมานำเสนอ อย่างข่าวของ ก้อย รัชวิน แฟนสาวของพี่ ตูน บอดี้สแลม ล่าสุดสาวก้อยนั้นได้ออกมาโพสต์หวานๆ อย่างรูปคู่กับพี่ตูน ที่ใส่ชุดชาวเขาวิ่งด้วยกัน พร้อมกับความรู้สึกของสาวก้อยที่ได้ใส่เสื้อชาวเขาวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว กับแฟนหนุ่ม ตูนบอดี้สแลม เพื่อนๆอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปชมภาพน่ารักๆ พร้อมๆกันเลยจ้า
ใกล้จะสิ้นสุดการเดินทางครั้งนี้แล้วค่า สำหรับโครงการแสนยิ่งใหญ่ “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ล่าสุดนักแสดงสาวสุดน่ารัก “ก้อย รัชวิน” หวานใจของนักร้องหนุ่มมากเซอร์ “ตูน บอดี้สแลม” ก็ขอบันทึกภาพแห่งความทรงจำ เมื่อทั้งคู่ได้สวมชุดชาวเขามาวิ่งด้วยกันเมื่อวาน น่ารักและสดใสมากๆเลยค่า
โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากเบตงสู่แม่สาย นำทีมวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม แม้จะเริ่มมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว แต่สิ่งที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงแทบจะมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ ยังคงจะหนีไม่พ้น โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” 1 พ.ย. – 25 ธ.ค. 2560 ตลอด 55 วัน นำทีมวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ‘ก้าวคนละก้าว’ กันเช่นเคย
ซึ่งถือเป็นการ “ก้าว” ครั้งที่ 2 ของโครงการ จึงถูกออกแบบให้มีระยะทางไกลขึ้นและนานขึ้นกว่าครั้งแรก ที่เคยระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาแล้ว โดยครั้งนี้เริ่มต้นจากสุดเขตแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา ไปจนถึงเหนือสุดแดนสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,191 กิโลเมตร โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด ซึ่งนอกจากจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งแล้ว ยังคงจุดประสงค์เพื่อร่วมกันระดมทุนผ่านการวิ่งระยะไกล ด้วยการบริจาคคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะ 5 บาท 10 บาท ตามกำลังของแต่ละคน นั่นก็เพื่อก้าวที่ยิ่งใหญ่ เพื่ออีกหลายโรงพยาบาลที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาคนไข้ให้เพียงพอต่อความความต้องการที่มากขึ้นในทุก ๆ วัน
เพราะทุกคนล้วนเป็นก้าวเล็ก ๆ ที่หลอมรวมกัน จนเกิดเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ เพียงแค่เราเริ่มต้นทำสิ่งดี ๆ ด้วยตัวเอง ความดีนั้นย่อมส่งถึงใจรอบข้างได้อย่างแน่นอน #ก้าวคนละก้าว #DoGoodTogether
มาร่วมเป็นกำลังใจแก่พี่ตูนและทีมงาน ‘ก้าวคนละก้าว’ ทุกชีวิต ตลอดระยะทางที่เหลือ ให้สามารถ “ก้าว” ต่อไป เพื่อพิชิตภารกิจได้สำเร็จและปลอดภัยนะคะ และขอบคุณข้อมูล พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง แฟนเพจ ก้าว หรือ www.kaokonlakao.com
บรรยากาศการวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และคณะ ยังคงครึกครื้นกันอย่างต่อเนื่อง แม้จะออกเดินทางกันมาแล้วเกือบ 1,700 กิโลเมตร แต่บอกเลยว่านอกจากกำลังกายที่สู้ไม่ถอยของแต่ละคนแล้วเนี่ย กำลังใจของประชาชนชาวไทยที่ร่วมส่งให้เนี่ยเกินร้อยสุดๆ
และล่าสุดในวันนี้ระหว่างที่หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม นำทีม ก้าวคนละก้าว วิ่งอยู่ช่วงของจังหวัดกำแพงเพชร ยอดบริจาคก็พุ่งไปแล้วกว่า 800 ล้านบาทแล้ว โดยทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ก้าว ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวพร้อมช่องทางการบริจาคว่า “800 ล้านบาทแล้ว!!! Congrats!
ช่องทางในการบริจาค
1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว)
เลขที่บัญชี 111-393- 5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน
2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท* โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099(ทุกเครือข่าย )
หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงิน
3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 0994000005261
4. SCB EASY APP: สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค” ใน SCB EASY APP
และเลือก โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ
5. SCB EASY NET: ผู้ที่สมัครใช้บริการ SCB EASY NET สามารถบริจาคด้วยการโอนเงินผ่านเว็บไซต์ www.scbeasy.com
6. SCB ATM : บริจาคผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
เลือกรายการ แล้วกด ถอนจากบัตร UP2ME / บริจาค แล้วกดบริจาคโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”
7. เคาเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 ทุกสาขา
8. www.ruckdee.com :
สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
หมายเหตุ – สามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561
9. ห้างบิ๊กซีทุกสาขา
10. บริจาคผ่านช่องทางแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท (ทรูมันนี่ ร่วม บริจาคเพิ่มอีก 10 บาท ต่อการบริจาคของท่าน) คลิก http://d.truemoney.com/kao1g
11. บริจาคทาง LINE ผ่าน Rabbit LINE Pay https://lin.ee/bFAYJuW
ขอขอบคุณคนไทยใจดีทุกคนที่เห็นด้วยและมาช่วยกัน “ก้าว” ครั้งนี้ ติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook “ก้าว” #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน”
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นภาพที่น่ารักและประทับใจในความรู้สึกของสาวก้อยมากๆเลยจ้า จะว่าไปแล้วสาวก้อยได้วิ่งกับพี่ตูนแบบไม่บ่นสักคำ พร้อมกับดูแลพี่ตูนอยู่ข้างตลอด นี้หละเนื้อคู่ที่แท้จริงของพี่ตูน แอดมินรอลุ้นข่าวดีเร็วๆนี้จ้า