“ทราย เจริญปุระ”เผย กระแสภาพยนต์แรง จนตัวเองไม่กล้าดู

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจท่าน วันนี้ก็มาพบกันอีกเช่นเคยกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินได้ มานำเสนอเรื่องราวของ สาว “ทราย เจริญปุระ” ที่ตัวเองนั้นได้แสดงภาพยนต์เรื่อง “ล่า” ที่ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นเรื่องที่เด่นที่สุดคือ ตอนที่โดนข่มขืน ช่างรุนแรง และทารุณมาก จึงทำให้โดนพูดถึงกันมากมาย ตัวเธอนั้นเป็นคนแสดงเองยังไม่กล้าที่จะดู เพราะกระแสแรงมาก ทุกคนทุ่มเทกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า
วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องเรื่องล่า ที่นักเเสดงที่มากความสามารถอย่าง ทราย เจริญปุระ ได้เเสดงไว้เเล้วเเต่เธอกับเผยว่าเธอยังไม่กล้าดูเลยที่ตังเองได้เล่นไว้ กระแสละครเเละเนื้อหาละครสะท้อนสังคมด้านมืดแบบ”ดาร์ก”ถึงแก่น โดยเฉพาะฉากดราม่า 7 ทรชน รุมโทรม 2 แม่ลูก ที่ถ่ายทอดออกมาได้บีบคั้น
ครั้งที่สอง สร้างเป็นละครโทรทัศน์เมื่อปี พ.ศ. 2537 ผลิตโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด บทโทรทัศน์โดย สุพล วิเชียรฉาย, เอื้อพิลา, ฐา-นวดี สถิตยุทธการ
เรื่อง ล่า ครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2520 สร้างเป็นภาพยนตร์ ผลิตและกำกับการแสดงโดย ไพรัช กสิวัฒน์ นำแสดงโดย อรัญญา นามวงศ์, สมบัติ เมทะนี, ลลนา สุลาวัลย์
กำกับการแสดงโดย สุพล วิเชียรฉาย โดยครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาททางการแสดงครั้งสำคัญของ สินจัย เปล่งพานิช จนคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำสาขานำหญิงยอดเยี่ยมในปีนั้น  และเป็นละครเรื่องแรกของ ด.ญ.ทราย เจริญปุระ ในบทบาทสุดท้าทาย ร่วมด้วย นพพล โกมารชุน, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, เล็ก ไอศูรย์ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 มีนาคม – 11 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 20.25 – 21.25 น.
กระแสละคร”ล่า”ทางช่องONE31 ร้อนแรงมาก โดยเฉพาะฉากดราม่า 7 ทรชน รุมโทรม 2 แม่ลูก อย่าง มธุรส(หมิว ลลิตา) และ ลูกสาว “น้องผึ้ง” (เซียงเซียง พรสรวง) ที่ถ่ายทอดออกมาได้บีบคั้นและสะเทือนอารมณ์จนหลายๆคนถึงขั้นต้องปิดตาไม่กล้าดูกันเลยที่เดียว
ซึ่งไม่ใช่แค่แฟนละครธรรมดาๆ กระทั่ง ทราย เจริญปุระ ผู้เคยสวมบทบาทเป็น “ผึ้ง” ในเวอร์ชั่น 2537 เองก็ถึงกับออกปากว่า สงสาร”น้องผึ้ง” หรือ น้องเซียงเซียงเลยทีเดียวจ้า  เเละก่อนจะเล่าประสบการณ์การถ่ายทำฉากข่มขืนให้แฟนๆฟังว่า ตอนที่ถ่ายฉากนี้นั้น เครียดมากเพราะต้องถ่ายไปออกอากาศไปและไม่เคยมีประสบการณ์ลักษณะนี้มาก่อน เลยต้องรับบทหนักกันเลยที่เดียวจ้า
ไม่รู้จะถ่ายทอดออกมายังไง และจะทำได้ดีรึเปล่า แต่ก็ได้รับกำลังใจจาก 1 ใน 7 ทรชนเวอร์ชั่นที่แล้วซึ่งต้องเข้าฉากร่วมกันอย่าง “มอรีส เค” ที่คอยปลอบ
งานนี้สาวทราย เจริญปุระ ยังบอกอีกว่า หลังจากถ่ายทำจบ จนอนแอร์ และละครจบไปแล้วหลายปี ตัวเองก็ยังไม่กล้าชมละครเรื่อง”ล่า” ที่เคยแสดงเองเลยสักครั้งเดียวเลยละจ้า  และเรื่อง ล่า นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2560 ผลิตโดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บริษัท รีไมน์ เค จำกัด โดยผู้จัด ปรารถนา บรรจงสร้าง บทโทรทัศน์ พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, วรรณถวิล สุขน้อย, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วีรพล บุญเลิศ
กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ นำแสดงโดย ลลิตา ปัญโญภาส, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, กรุณพล เทียนสุวรรณ และนักแสดงดาวรุ่ง พรสรวง รวยรื่น ในบทบาท มธุกร (ผึ้ง)
ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ออกอากาศทาง ช่องวัน ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 21.15 – 22.35 น. และออกอากาศย้อนหลังทาง ไลน์ทีวี เวลา 23.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป โดยออกอากาศต่อจากเรื่องเธอคือพรหมลิขิตนะจ๊าติดตามชมกันได้เลย
เรื่องย่อ ล่า มธุสร ตัดสินใจหย่าขาดกับ ประวิทย์ (2520, 2537) / เกรียงไกร (2560) สามีอารมณ์รุนแรงและเจ้าชู้ โดยยกทรัพย์สินทั้งหมดให้สามีเพื่อแลกกับ มธุกร หรือ ผึ้ง ลูกสาวคนเดียว
หลังจากที่หย่า มธุสรและลูกก็มีชีวิตลำบาก มีเงินติดตัวไม่มาก มธุสรตัดสินใจเช่าบ้านย่านสลัมอยู่ ทั้ง ๆ ที่เพื่อนของเธอยินดีช่วยเหลือ แต่มธุสรก็ไม่อยากเป็นภาระใคร มธุสรทำงานใหม่เป็นเสมียน   โดยมี กุลชาติ เจ้าของบริษัทคอยยื่นมือเข้ามาช่วย เนื่องจากลูกสาวเขาเป็นเพื่อนผึ้ง และเขาก็สนใจในตัวเธอ วันหนึ่งมธุสรและผึ้งได้ไปพัวพันกับแก๊งนักเลงในย่านสลัมของ แป๊ว และทำให้พวกมันถูกตำรวจจับ
แป๊วและพวกโกรธแค้นมากจึงได้พาลูกน้องในกลุ่มมาอีก 6 คนนั่นคือ ย้ง ชัย ชุ่ย ไมเคิล จั๊ว และ แหลม ดักฉุดแม่ลูกไปข่มขืนและนำน้ำมันท่อรถกรอกปากผึ้ง
ถึงโดนลงโทษ แต่ก็ติดคุกไม่กี่ปีก็ออกมาเพราะมีอิทธิพลคุ้มหัว จึงทำให้มธุสรโกรธแค้นอย่างมาก เธอออกจากงานเสมียนไปเรียนเสริมสวย
และได้รู้จักกับครูสอนแต่งหน้าชาวญี่ปุ่นที่ทำให้เธอรู้จักกับการฆ่า และทำให้เธอรู้จักคำว่า “ความพยาบาทเป็นของหวาน” และการล้างแค้นนั้นเป็นจุดเริ่มต้นให้มธุสรล่าทรชนที่ทำให้เธอกับลูกเป็นแบบนี้
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ขนาดคนเเสดงเองยังกลัว ตอนนี้กระเเสภาพยนตร์เรื่องนี้แรงมาก แค่ชื่อภาพยนตร์ก็ทำให้สะดุ้งแล้วจ้า “ล่า” เพื่อนคนไหนยังไม่ได้ชม ก็ลองไปชมกันนะคะ เพราะว่าสื่อได้ถึงสังคมตอนนี้มากเลยจ้า สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่จ้า