เปิดบ้าน “เเพทริเซีย” แฟนสาว “พีช” ว่าที่สะใภ้เซ็นทรัล

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็ได้นำเรื่องราวของ “แพทริเซีย”ว่าที่สะใภ้เซ็นทรัล แฟนสาวของหนุ่ม ” พีช พชร” เป็นการเยี่ยมบ้านของ แพทริเซีย วันนี้จะพามาส่องบ้าน แพทริเซีย บอกเลยว่า สไตล์การแต่งบ้านของเธอนั้น สวยมาก และแบ่งเป็นส่วนๆ และมีมุมส่วนตัวของแต่ละคนในครอบครัว อย่างเช่นมุมของสาวแพทริเซียก็จะเป็นสไตล์วินเทจ สวยมาก บรรยากาศนอกบ้านก็สวย ร่มรื่นมาก มองไปทางไหนก็มีหญ้าและต้นไม้สวยๆ ถ้าอย่างงั้นเราไปส่องบ้านของเธอพร้อมๆกันเลยจ้า
แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นักแสดงลูกครึ่งไทย – อังกฤษ สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่คุณพ่อมีตำแหน่งเป็นถึงรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต
บ้านของนางเอกลักยิ้มอันมีเสน่ห์ ถูกตกแต่งเพิ่มเติมให้มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งแบบโมเดิร์นที่เป็นที่โปรดของน้องชาย และสไตล์วินเทจที่เป็นที่โปรดของสาแพทริเซียและคุณแม่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งกลางสนามสีเขียวอีกด้วย ภายในบ้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่าอยู่ ตามแบบฉบับที่คุณแม่ของเธอชื่นชอบ
นางเอกสาวสุดน่ารัก ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เป็นอีกหนึ่งดารา นักแสดงที่นอกจากมีความสามารถในด้านการแสดงแล้ว ในด้านการเรียนสาวคนนี้ก็เก่งไม่แพ้กันเลย โดยในปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) จุฬาฯ และตอนนี้เธอก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายใจสลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด!! สาวแพทริเซียได้บอกนัยๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ “หนุ่มพีช พชร” แต่ว่าตอนนี้เราไปทำความรู้จักกับสาวแพทริเซียกันดีกว่า พร้อมทั้งชมภาพสวยๆ น่ารักๆ ของเธอกันค่ะ
ประวัติส่วนตัว
ชื่อจริง-นามสกุล : ธัญชนก กู๊ด (ชื่อในวงการ แพทริเซีย กู๊ด)
ชื่อเล่น : แพท หรือ แพทริเซีย
วันเกิด : 18 สิงหาคม 2540
การศึกษา : ชั้นมัธยมศึกษา ม.4 โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School) และสอบเทียบ ม.6 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ด้านครอบครัว : เป็นบุตรสาวคนโตของ นายเดวิด กู๊ด (ชาวอังกฤษ) และนางปิยะนุช กู๊ด (ชาวไทย) มีน้องชาย 1 คน คือ แมทธิว กู๊ด (อายุห่างกัน 5 ปี)
ผลงาน : ละครโทรทัศน์
2555 หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ รับบทเป็น น้อยหน่า
2556 แค้นเสน่หา รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์หญิงวิมลโพยม รังสิยา / รุ้ง ปัณณธร
2557 มาลีเริงระบำ รับบทเป็น มาลีเริงร่า (หนูมาลี)
2558 ลมซ่อนรัก รับบทเป็น อัณณา บริรักษ์สุข
2559 บ่วงอธิฏฐาน รับบทเป็น โยสิตา (ปัจจุบัน) / เกศอาภา (อดีต)
2560 สายลับจับแอ๊บ รับบทเป็น พรนางฟ้า (ปิดกล้องแล้ว), เด็ดปีกนางฟ้า รับบทเป็น คะนึงนาง (กำลังถ่ายทำ)โฆษณา
2555 น้ำผลไม้สกัดเข้มข้น แบรนด์ วีต้า เบอร์รี่, เครื่องสำอางค์ Cute press, Eucerin
2557 โออิชิฟรุตโตะ, Eucerin Dermo PURIFYER Correct & Cover Stick, L’Oreal Paris Keratin Smooth
2559 Biore Pore Detox
มิวสิควีดีโอ
2557 ถ้าไม่รักเธอ – ธนนท์ จำเริญ
2558 ปั่นจักรยาน (Bike for Dad) – รวมศิลปิน
รางวัลที่เคยได้รับ
พ.ศ. 2556 รางวัล Seventeen Choice Female Rising Star ดาวดวงใหม่ในหมู่ดาว ดาวรุ่งพุ่งแห่งปี ฝ่ายหญิง จากงาน Seventeen Choice Awards 2013
พ.ศ. 2557 รางวัลดาราดาวรุ่งหญิงยอดนิยม จากงาน TV3 Fanclub Award 2014, รางวัลดาวรุ่งหญิงแห่งปี จากงาน สีสันบันเทิงอวอร์ด 2014
พ.ศ. 2558 รางวัล Pretty Lady of the Year จากงาน Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 4
พ.ศ. 2559 รางวัล daradaily Elegance of the Year จากงาน Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 5, รางวัลสาวปังแห่งปี จากงาน Kazz Awards 2016

น่ารักมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สไตล์การแต่งบ้านของเธอนั้น บอกเลยว่าสวยมาก และที่สำคัญ น้องชายของเธอนั้นน่ารัก และหล่อมากๆเลยจ้า และปัจจุบันน้องชายเธอก็ยังนอนกับเธอ และติดเธอมากจ้า สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า