เรน - คิมแตฮี เผยงบประมาณงานแต่งงาน ประหยัดเรียบง่าย ใช้เงินแค่ 80,000 บาท

เรน ออกมาเผย งานแต่งงานกับคิมแตฮีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแบบเรียบง่ายมาก จ้างแค่ช่างภาพวิดีโอ ไม่จ้างช่างภาพมืออาชีพ ให้แขกในงานช่วยกันถ่ายรูป
           เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ asiaone.com รายงานว่า ในรายการ Carefree Travelers นักร้องดังอย่าง เรน  ได้ออกมาเปิดเผยถึงงบประมาณที่เขาใช้จัดงานแต่งงานกับ คิมแตฮี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


เรน คิมแตฮี

           ทั้งนี้ เรน เผยว่า เราแต่งงานกันหลังจากออกเดทกันมากว่า 5 ปี พิธีแต่งงานนั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนสองคนที่อยากจะมีความสุข คิมแตฮีเลยแนะนำว่า เราควรจะจัดงานแต่งงานที่โบสถ์ เธอเองต้องการงานแต่งงานที่ไม่ได้เต็มไปด้วยพิธีกรรมมากมายที่หวือหวา งานที่ไม่ต้องใหญ่โต ผมเองก็ใส่ชุดทักซิโด้ที่มีอยู่แล้ว ไม่ได้ซื้อใหม่
คิมแตฮี เรน

           นอกจากนี้ เรนยังบอกว่า ทางเราเองไม่ได้จ้างช่างภาพ มีเพียงแค่ช่างวิดีโอเท่านั้น ส่วนแขกในงานนั้นก็มีภาพของตัวเองอยู่แล้ว และพวกเขาก็ถ่ายภาพอย่างที่ต้องการ ส่วนภาพของครอบครัวและเพื่อน ๆ นั้น จะนำไปเก็บไว้ในอัลบั้ม

           "ผมเองอยากจะทำทุก ๆ อย่างให้ภรรยา แต่พอไม่มีพิธีกรรมอะไรที่ยุ่งยากมากมาย งานแต่งงานของเราจึงมีค่าใช้จ่ายแค่ประมาณ 2 ล้านวอน หรือประมาณ 80,000 บาท เท่านั้น"

เรน คิมแตฮี

ภาพจาก Instagram rain_oppa, taehee3, asiaone.com