ปู ไปรยา ร่วมงาน British Fashion Awards เดินพรมแดง กระทบไหล่คนดังระดับโลก

ปู ไปรยา โชว์ความปังบนพรมแดง ร่วมงาน British Fashion Awards กระทบไหล่ตัวพ่อ ตัวแม่ในวงการแฟชั่น ทั้ง นักร้อง นางแบบ และดีไซเนอร์ระดับโลกมากมาย

          ก่อนหน้านี้นางเอกสาวปู ไปรยา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเส้นทางการโกอินเตอร์ของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะในแต่ละงานที่เจ้าตัวไปต้องเตรียมทุกอย่างเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินในแต่ละครั้งก็ต้องออกเงินตัวเอง หมดเงินไปถึงหลักล้าน แต่เพื่อความฝันสาวปูก็พร้อมที่จะสู้และทำอย่างเต็มที่


          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2560) สาวปูได้ไปเดินพรมแดงในงาน British Fashion Awards จัดขึ้นที่ Royal Albert Hall ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานนี้สาวปูมาในชุดราตรีสีดำข้างหลังชายผ้ายาวลากพื้นและข้างหน้าสั้นมีซีทรูตรงหน้าอกลึกถึงสะดือ ทำให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหาสุด ๆ

ปู ไปรยา

          แถมงานนี้สาวปูยังได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่ม Sam Smith และซูเปอร์โมเดล อย่าง  Ashley Graham, Kaia Gerber, Naomi Campbell, Winnie Harlow, Georgia May Jagger, Hailey Baldwin, Karlie Kloss, Jourdan Dunn, Anna Ewers รวมไปถึงดีไซเนอร์ดัง อย่าง Christopher Bailey ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Burberry, Stuart Vevers ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Coach, Stella McCartney และ Donatella Versace ดีไซเนอร์ Versace ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ภาพจาก Instagram prayalundberg