ทริปแท๊ป พิธีกรคู่หญิงแย้ โดนจับผิด อัดคลิปขอโทษไว้ล่วงหน้าหรือเปล่า !?

   ทริปแท๊ป พิธีกรคู่ หญิงแย้ ในคลิป โตแล้วแรดได้ นินทาโอปป้า โดนชาวเน็ตจับผิด อัดคลิปขอโทษไว้ล่วงหน้าหรือเปล่า มุมเหมือน 4 วันก่อนเป๊ะ !

           ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ อีกทั้งแฮชแท็กก็ยังคงมาแรง ขึ้นที่ 1 ไทยเทรนด์ในทวิตเตอร์ สำหรับประเด็นรายการ #โตแล้วแรดได้ ที่พริตตี้คนดัง หญิงแย้ นนทพร กับพิธีกรคู่ ทริปแท๊ป เศรษฐิรดา มานั่งวิพากษ์วิจารณ์ใบหน้าของศิลปินเกาหลีกันอย่างสนุกปาก จนหลายคนมองว่าเข้าข่ายล้อเลียน เหยียดรูปลักษณ์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะทำแบบนี้กับใครก็ตาม
           และแม้ว่าทั้งหญิงแย้ และทริปแท๊ป จะได้ออกมาอัดคลิปขอโทษแล้ว แต่กระแสเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่ซา มีดารา คนดังหลายคนที่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะในโลกโซเชียลก็มีคนที่มองว่า รายการจงใจทำออกมาให้ดูแรง เพื่อสร้างกระแสหรือไม่ !?

           ทั้งนี้ มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ในคลิปของสาว ทริปแท๊ป ที่ออกมาขอโทษกับประเด็นดราม่าดังกล่าว เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 นั้น ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ของเจ้าตัว รวมถึงฉากหลังในห้อง ดูเหมือนกันเป๊ะกับชุดที่เจ้าตัวอัดคลิปโปรโมทสินค้าเมื่อ 4 วันก่อนแบบเป๊ะ ๆ จนหลายคนสงสัยว่า เป็นการอัดคลิปขอโทษไว้ล่วงหน้าหรือเปล่า ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น จะถือเป็นการจงใจทำคลิปให้โดนด่าตั้งแต่แรกหรือไม่...?

           ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนมองว่า ฉากหลังในคลิปไม่ได้เหมือนกันเป๊ะขนาดนั้น ทริปแท๊ปอาจจะใส่เสื้อซ้ำกันก็ได้ ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย จนกระทั่งเจ้าตัวได้ปิดไม่ให้คอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวแล้ว... ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ คงต้องรอให้เธอออกมาชี้แจงต่อไปอีกครั้ง