นุ่น วรนุช โอดโดน ตม.เกาหลีกักตัวเข้าห้องเย็น ตัวแม่ขนาดนี้ ยังไม่รอด !

   นุ่น วรนุช โอดโดน ตม.เกาหลี กักตัวพาเข้าห้องเย็น บอกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เคยเข้า ด้านชาวเน็ตแซ็วขนาดตัวแม่ยังโดนแล้วเราจะเหลืออะไร

          
ขึ้นชื่อความเข้มงวดจนนักท่องเที่ยวหลายต่อหลายคนแอบหวั่น ๆ สำหรับ ตม.เกาหลี หรือ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีข่าวออกมาหลายระลอกว่านักท่องเที่ยวไทยหลายคนเดินทางไปเที่ยวที่เกาหลีและไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองจนถูกพาเข้าห้องเย็นที่หลาย ๆ คนเรียกกัน ก่อนจะถูกส่งกลับไทยเป็นจำนวนมาก
นุ่น วรนุช

           อย่างล่าสุด (6 ธันวาคม 2560) นางเอกสาว นุ่น วรนุช  ที่เพิ่งแพ็กกระเป๋าไปลั้ลลาที่เกาหลีก็ได้ออกมาเผยเมื่อ 5 ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า ถูกกักตัวไว้ใน ตม. เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า "คุณวรนุชคุณคือผู้โชคดีคนไทยคนแรก ที่ได้รับการเชื้อเชิญเข้าห้องเย็นที่ ตม.เกาหลี #worraworldwide" ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับเลยเข้าไปถามไถ่กันถึงเหตุผลที่เจ้าตัวโดนกักตัวไว้กันเพียบ นอกจากนี้ยังแซ็วอีกว่า ขนาดสวยตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ยังโดนแล้วฉันจะเหลืออะไร ซึ่ง สาวนุ่น ก็ได้ออกมาเผยอีกว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ถูกเชิญเข้าห้องเย็น

นุ่น วรนุช

           
อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็พบว่าเจ้าตัวได้ออกมาอยู่ข้างนอก สนามบินอินชอน สนามบินนานาชาติเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนงานนี้ สาวนุ่น จะโดนกักตัวเพราะอะไร ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

ภาพจาก Instagram nuneworanuch, ทวิตเตอร์ woranuch wongsawan