เผยสาเหตุ ที่ว่าที่เจ้าบ่าว “ต้องเลือกกิ๊กสาว”

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม ที่มาพร้อมกับข่าวสารและเรื่องราวที่น่าสนใจ และเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญๆให้กับชาวโซเชียลได้เกาะติดทุกกระแสกันนะคะ อย่างเช่นกรณีข่าวของ หมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เธอถูกยิงเสียชีวิต คาบ้านพักของเธอ ก่อนแต่งงานเพียง5วันเท่านั้น และต่อมา หลังเกิดเหตุ หมอปอโดนยิงเสียชีวิต นายรณชัย หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้น ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการตายของหมอปอจนมีข่าวออกมาว่านายรณชัย หรือเก่ง ได้ยอมรับเเล้วว่าฆ่าหมอปอเองกับมือ และจนสำนักข่าวได้โทรศัพท์ไปหายังพ่อของหมอปอ ซึ่งปรากฏว่า เห็นเก่งอยู่กับสาวคนอื่น และยังบอกอีกว่าลูกสาวเคยถูกทุบตี และมีรายงานล่าสุดเข้ามานี้คือทราบแล้วว่า กิ๊กสาวของเก่ง เป็นผู้หญิงที่ทำงานร่วมกันในงานการไฟฟ้าฯ
หมอปอ

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดทั้งนายเก่งและกิ๊กสาวยอมเปิดปากว่า แอบคบกับกิ๊กสาว อายุ 23 ปี มาได้พักใหญ่แล้ว กิ๊กสาวถือเป็นมีฐานะดีเข้าขั้นเป็นคนมีเงิน อายุยังน้อย สามารถเลี้ยงดูนายเก่งที่ฐานะขัดสนกว่าได้แน่นอน พอหมอปอจับได้ว่าคบซ้อน ก็บุกมาต่อว่าด่าทอรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกราต่อกัน แล้วยังยืนยันว่าจะแต่งงานในวันและเวลาเดิม แต่ตัวนายเก่งไม่ยอมเพราะรักและผูกพันธ์กับกิ๊กสาวไปแล้ว
อีก5วันแต่ง

“สุดท้ายแล้วนายเก่งไม่ยอมเลิก ยังแอบคบกับกิ๊กสาววัย 23 ปี คนนี้อยู่ ผู้ตายก็จับได้อีก แล้วก็ตามมาอาละวาดรังควานทั้งที่ทำงานกับที่บ้านของทั้งนายเก่งและกิ๊กสาวอยู่หลายครั้ง ทำให้ฝ่ายกิ๊กสาวเจ็บแค้นฝังใจ แต่นายเก่งตัดสินใจเลือกที่จะรักฝ่ายกิ๊กสาว เพราะดูแลอนาคตของนายเก่งได้ แถมยังสดใหม่อยู่ทำให้ไม่อยากแต่งงาน จึงบุกเข้าไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ โดยมีกิ๊กสาวเป็นคนขับรถเก๋งมารับส่งดังกล่าว”
ไม่น่าเลย

จากการสอบนานหลายชั่วโมง ในที่สุดนายรณชัย รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือสังหาร น.ส.นนทิญา จริง เนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน เป็นเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ขณะลงมือฆ่า ที่พบในบ้านพักของ นายรณชัย
เจ้าหน้าที่สอบสวน

สถานที่เกิดเหตุ

หมอปอ ผู้เสียชีวิต

พ่อของหมอปอ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างคนสามคน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเองจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของบุคคลอันเป็นที่รักแท้ๆ