ว่าที่เจ้าบ่าว “หมอปอ” ยอมรับเเล้ว ฆ่าหมอปอกับมือ

กลับมาพบกับน้องตะมุตะมิเเห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้ก็คงเป็นวันที่สนุกสนานของใครๆหลายๆคน แต่เป็นวันที่ เสียใจที่สุด ของครอบครัว หมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เธอถูกยิงเสียชีวิต คาบ้านพักของเธอ ก่อนแต่งงานเพียง5วันเท่านั้น และต่อมา หลังเกิดเหตุ หมอปอโดนยิงเสียชีวิต นายรณชัย หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้น ได้ตกเป็นผู้สงสัยในการตายของหมอปอล่าสุดมีข่าวออกมาว่านายรณชัย หรือเก่ง ได้ยอมรับเเล้วว่าฆ่าหมอปอเองกับมือเอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดด้านล่างดีกว่า…

หมอปอ

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า หลังจากชุดคลี่คลายคดีสอบเครียดว่าที่เจ้าบ่าวคือ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีพัวพันฆ่าว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ”  คาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานอยู่แล้วในอีก 5 วัน โดยช่วง 3 – 4 ชม.แรก นายเก่งให้การวกวนไปมา แต่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน แม้ว่าจะเคยมีปัญหาเรื่องที่ผู้ตายจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายแอบมีกิ๊กซ่อนไว้ ถึงขั้นผู้ตายบุกไปต่อว่าฝ่ายชายและกิ๊กสาวอย่างรุนแรง

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายเก่งไปค้นยังบ้านพักใน อ.หลังสวน กระทั่งค้นหาอย่างละเอียดแล้วพบหลักฐานสำคัญคือชุดเสื้อผ้าที่มีลักษณะเหมือนกับคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ในช่วงก่อเหตุ รวมถึงหมวกไอ้โม่งก็ตรงกันด้วย เมื่อเห็นสิ่งของทั้งหมด นายเก่งจึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน ขอยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนบุกยิงฆ่าว่าที่เจ้าสาวตายคามือจริงๆ ส่วนรายละเอียดและปมเหตุทั้งหมดนั้นจะขอให้การอีกครั้ง โดยวันที่ 20 ธ.ค.ตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ….
ยอมรับเเล้ว

เสียชีวิตเเล้ว

โพสต์ของเก่งถึงหมอปอ

ไม่น่าเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่น้องตะมุตะมิเห็นแล้วเศร้าใจจริงๆ ความฝันของผู้หญิงที่จะได้แต่งงาน สุดท้ายต้องจบลงเพราะฝีมือคนที่เธอรัก ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ