“เผยผลสอบสรุป ผอ.โรงเรียนคบชู้ กับเด็กม.2”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ ผลสอบสรุป ของ ผอ.โรงเรียน คบชู้กับเด็ก ม.2 นั่นเองค่ะ แอดมินเชื่อว่าเพื่อนๆก็คงจะทราบข่าวนี้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นข่าวที่โด่งดังมากๆในโซเชียล จากกรณี นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา หลังได้มีภาพแชทไลน์หลุดออกมานั้น กลายเป็นที่จับตามองกันเป็นอย่างมาก ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น ทางนายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา ได้ออกมาเผยผลสอบสรุปของเรื่องนี้ โดยระบุว่า “จากการลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ขณะนี้คณะกรรมการสอบสวนได้สอบปากคำพยานหลายฝ่าย ทั้งพยานแวดล้อม และพยานบุคคล ซึ่งพยานบุคคลทุกรายได้ให้การสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้คณะกรรมการฯ สรุปผลการสอบสวนเบื้องต้นได้ว่า ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวมีพฤติกรรมฉันชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 จริง จะต้องทำรายงานผลการสอบสวนส่งให้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนคราชสีมา ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานได้ทราบในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) เพื่อดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ต่อไป ซึ่งหากพบผิดจริงมีโทษทางวินัยร้ายแรงถึงขั้นปลดออก หรือไล่ออก โดยหลังจากนี้ตัว ผอ.โรงเรียนรายนี้ รวมทั้งเด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ชั้น ม.2 ต้องไปให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงที่ทางคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนคราชสีมาแต่งตั้งขึ้นมาต่อไป”
อีกทั้งตอนนี้ก็ได้เร่งสอบปากคำพยานต่างๆ รวมไปถึงเพื่อน ครูอาจารย์ที่อยู่ในโรงเรียน เพื่อรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดนั่นเองค่ะ

ดิ้นไม่หลุด

ผอ.โรงเรียน

แอบคบชู้กับ เด็กม.2

เป็นเรื่องจริงค่ะ

เพื่อนๆในโรงเรียน

ร่วมให้ปากคำ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับ ผลสอบสรุป ผอ.โรงเรียนคบชู้ กับเด็กม.2 แท้จริงแล้ว ทั้งคู่แอบคบชู้กันจริงค่ะ ตอนนี้ทั้งเด็กม.2 และ ผอ.ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร ปิดตัวเงียบกันทั้งคู่ค่ะ