ส่อง “อดีต-ปัจจุบัน” 7สาว กามิกาเซ่

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง 7สาวกามิกาเซ่ กันจ้า ว้าวววว เชื่อว่าทุกคนยังจำ7สาวนี้ได้ เพราะไม่ว่าจะหน้าตา การเต้น และน้ำเสียของพวกสสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงมาก! จากวันนั้น-ถึงวันนี้ ทั้ง7สาวได้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง บางคนก็ผันตัวไปเป็นนางเอก บางคนก็ออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง วันนี้ทางทีมงานของเราเลยจะนำภาพ อดีต – ปัจจุบันของเขาทั้ง7คนมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน? งั้นเราไปดูกันเลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

1.เนย วรัฐฐา – แจม ชรัฐฐา เนโกะ จัมพ์
ทำเอาแฟนคลับใจหาย เมื่อค่ายเพลง Kamikaze (กามิกาเซ่ ) ในตำนานที่อยู่คู่แฟนเพลงมานานกว่า 10 ปี ได้มีข่าวว่าปิดตัวลง และได้มีข่าวลือทางค่าย Kamikaze ยังไม่ได้ปิดตัวลง
จนเมื่อคืนวันที่ 5 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก ตำนาน Kamikaze ประกาศ! ปิดค่ายเพลง Kamikaze โดยยุติลงไปตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 ขอบคุณที่สร้างความสุขมาตลอด 10 ปี ทำเอาแฟนๆ ที่เกิดทันในยุคนั้นใจหายและบ่นคิดถึงเพลงเก่าๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้กันอย่างมากมาย

เนย-แจม ปัจจุบัน สวยมาก! เซ็กซี่ที่สุด

2.แก้ว จริญญา สวยขึ้นมากเลยจ้า ดูเป็นสาวขึ้นเนอะ

3.จินนี่ เขริกา จำไม่ได้เลยอ่ะ

4.หวาย ปัญญริสา คนนี้ล่ะจ้า เปลี่ยนไปมากจริงๆ นับวันเธอก็ยิ่งดูสวย หุ่นนี่เป๊ะมากๆเลยแหละ

5.โฟร์ ศกลรัตน์ ดูเซ็กซี่ขึ้นมากเลยจ้า

6.ขนมจีน กุลมาศ เปลี่ยนไปจริงๆ แต่ก็น่ารักเหมือนเดิม

7.พิม พิมประภา สวยที่สุดเลยอ่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับ ภาพ อดีต-ปัจจุบัน ของ7สาวกามิกาเซ่ ที่ทางทีมงานของเรารวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ เห็นแล้ว อึ้งไปเลยใช่ไหมล่ะคะ หมูน้อยเห็นแล้วยังคิดเลยว่า เฮ้ย! นี้มันคนเดียวกันหรือเปล่าเนี่ยทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้