เปิดความลับ 9 เรื่องของ “โยชิ รินรดา”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆของเจ๊ดันทุกคน วันนี้จะพาทุกคนมาล้วงความลับของสาวสองอย่าง “โยชิ รินรดา”  สาวเทียมที่หลายๆคนต่างก็หลงรักในความน่ารักของเธอ เจ๊ดันบอกเลยนะว่าถ้ามองแบบผ่านๆ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นสาวประเภทสอง ขนาดเจ๊ดันเองยังมองไม่รู้เลย เพราะว่านางสวยมาก และเรื่องของนางจะมี 9 เรื่องที่หลายๆคนยังไม่รู้ วันนี้จะเป็นวันที่เจ๊ดันเอาความลับของนางมาเปิด เพื่อนๆ พร้อมกันหรือยังคะถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
1.ชื่อจริงของเธอ “รินรดา ธุระพันธ์” วันเกิดเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2540

2.โยชิ เรียนมัธยมที่โรงเรียนมัธยมธาตุทอง เธอร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน ทั้ง ถือป้ายตัวแทนโรงเรียน เพราะความสวยน่ารัก อันโดดเด่นชองเธอจนภาพของเธอ ถูกแชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเนตไอดอลในที่สุด

3.ศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เริ่มเข้าวงการจากการประกวดเวที หัวโปก ก็อตทาเล้นท์ ที่มีการนำกระเทยหลายๆ คน มาประกวด ซึ่ง “โยชิ” ก็ได้คว้ารางวัลชนะเลิศมาได้

4. ตอนนี้เธอมีความรักกับหนุ่มนอกวงการ ต้องบอกเลยหวานมากนั้นคือหนุ่ม “โบ๊ท ปุณมนัส” นั่นเอง

5.การทำศัลยกรรมที่หลายคนสงสัยกันว่าเธอทำอะไรมาบ้าง สาว “โยชิ” ก็ตอบอย่างไม่อายว่า มีศัลยกรรมปาก และหลังจากที่เข้ามหาลัยฯ ก็ได้ทำหน้าอก และผ่าตัดแปลงเพศแล้ว

6.เริ่มประกวดทางงามตั้งแต่อายุ 15 โดยที่บ้านมีพี่สาว และผู้หญิงอยู่เยอะ เลยได้เล่นตุ๊กตาไปด้วย รักสวยรักงาม ซึ่งคุณแม่ก็ยอมรับ แม้ว่าในครั้งแรกคุณพ่อจะไม่ชอบ แต่เมื่อ “โยชิ” ได้พิสูจน์ตัวเอง ทั้งความรับผิดชอบต่างๆ ทั้งค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนได้ด้วยตนเอง ท่านก็ยอมรับในที่สุด

7.น้อง “โยชิ” เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พูดอีสานชัดเเจ๋ว

8.ครั้งแรกที่เข้าประกวด มิสทิฟฟานี่ “โยชิ” โดนป้าตือ ตำหนิว่า เธอไม่เหมาะกับเวทีนางงาม เพราะมีความแบ๊วเกินไป ไม่เป็นสาว ไม่เป็นผู้ใหญ่ จนเจ้าตัวถึงกับน้ำเสียงสั่นเครือ

9.ในที่สุดเธอก็สามารถคว้ามงกุฎ มิสทิฟฟานี่ 2017 ไปครองได้อย่างสำเร็จ ท่ามกลางความยินดีอย่างมากมายของแฟนคลับ โดยไม่มีใครคัดค้านเลยว่าเธอเหมาะสมกับมงฯ ครั้งนี้ เธอสุดยอดมากจ้าาาา

เป็นยังไงล่ะคะเห็นแล้วมันก็จะฟินๆ หน่อยนะ แบบว่าอิจฉานางอ่ะ นางสวยนางดี แฟนนางก็หล่อ คือทุกอย่างลงตัวอย่างบอกไม่ถูก เอาเป็นว่าถ้าใครอยากติดตามนางไปไปกดติดตามที่เฟสได้เลยจ้า