เปิดประวัติ “ขวัญ อุษามณี” นางเอกผู้น่าสงสาร

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับสาว ขวัญ อุษามณี นางเอกสาวมากความสามารถ เธอฝากผลงานมากมายในวงการบันเทิง เธอต้องผ่านทุกข์ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวมามากมายเรื่องราวทางการบันเทิงไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด โดยวันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมาเปิดประวัติ ที่น่าสงสารของเธอ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ชีวิตของ ขวัญ อุษามณี ไม่ได้สวยงามตามที่เห็นกันภายนอก เพราะเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ 3 ขวบ ทำงานตั้แต่เด็กจนไม่มีเวลาไปเที่ยวแบบเด็กคนอื่่นๆทั่วไป ตอนเด็กๆเองเธอก็ใช้ชีวิตอยู่พ่อแม่มากกว่าออกไปเที่ยวเล่นกับเด็กคนอื่นๆ พอเข้าวงการมาได้สักพักเธอก็เริ่มมีละครมาเรื่อยๆ จนได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่องเจ็ดสีชีวิตของเธอก็เหมือนจะราบรื่นมาเรื่อย งานก็รุ่ง ความรักก็มีมาเรื่อย จนมาเจอมรสุมครั้งชีวิตครั้งใหญ่คือ การสูญเสียคุณพ่อ ทำเอาสาวขวัญเสียหลักไปสักพักเลยที่เดียว พอผ่านเรื่องร้ายมาได้เธอก็มาเจอกับปัญหาความรักอยู่ตลอดๆ และข่าวล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆสงสารเธอเป็นอย่างมากคือการที่เธอ มีปัญญากับแม่และพี่สาวของเธอ จนบานปลายใหญ่โต จนใครก็เรียกเธอว่า ซินเดอเรลล่า เมืองไทย
สวยมากจ้า
นั่งชิวๆ
สวยคมจ้า
ขวัญกับแม่
สวยเผ็ดมากค่ะ
สวยหวานจ้า
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊เองก็สงสารคุณขวัญเหมือนกันนะคะ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้