“คนเกิด 4 เดือน” ดวงกำลังตก รีบทำบุญด่วน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคน วันนี้ก็พบกับเจ๊อ้ออีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เจ๊ก็จะมาบอกเพื่อนๆ สำหรับคนเกิด 4 เดือนนี้ ที่กำลังจะมีเคราะห์ ต้องรีบเข้าวัดทำบุญ ก่อนจะสายเกินแก้ 4 เดือนนี้ ได้แก่ เดือนธันวาคม,เดือนพฤษภาคม,เดือนมีนาคม,เดือนกุมภาพันธ์ ถือได้ว่าเรื่องพวกนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ชวิตจะดีหรือไม่ดี มันขึ้นอยู่กับเราว่าจะเลือกเดินทางไหน งั้นเอาเป็นว่าเราไปเช็คดูกันเลยดีกว่าค่ะ
เตือน “คนเกิด 4 เดือนนี้” กำลังจะมีเคราะห์

คนเกิดเดือนธันวาคม เป็นปีที่อย่าประมาทกับเรื่องเพียงเล็กน้อย แล้วก็อย่าจู้จี้จุกจิกจนเกินไป และต้องระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการประชดประชัน หรือพูดเล่นๆ เพราะคำพูดเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองได้

คนเกิดเดือนพฤษภาคม ปีนี้มักมีเรื่องชุลมุนวุ่นวาย เพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าขี้เกียจ อย่าใจลอย อย่าวุ่นวายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน อย่าเหลวไหลและอย่าประมาท

คนเกิดเดือนมีนาคม ปีนี้ต้องขอเตือนว่า อย่าบ้าเลือดลุยเดี่ยว นอกจากจะเจอปัญหาหนักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย ใช้สติให้มากๆ ระวังเรื่องพาหนะ อย่าประมาทเพราะอาจประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยทีเดียว

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเองหรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูคู่แข่งเยอะ ระวังความขัดแย้ง แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ต้องรีบทำบุญด่วน

เผื่อเคราะห์ร้ายจะกลายเป็นดีได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ รู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าดวงคนเกิด 4 เดือนนี้ จะต้องพบเจอเคราะห์ร้ายอะไรบ้าง อย่างไรก็ตามเรื่องพวกนี้ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ถ้าเราคิดดีทำดี เจ๊เชื่อว่าชีวิตเราก็ต้องพบแต่สิ่งดีๆเช่นกันคะ